Sốc! Ed Woodward từng sa thải bất thành một cái tên đến hai lần

17:40 Thứ sáu 18/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau 5 năm, những cái tên được mang về dưới thời Van Gaal còn có thể trụ lại Old Trafford là không nhiều.

Ở Manchester United lúc này, đối với chuyện đi hay ở của bất kỳ cái tên nào, phó chủ tịch Ed Woodward cũng là người có tiếng nói cực lớn. Dưới thời Louis Van Gaal, sân Old Trafford từng đón chào sáu cái tên, tuy nhiên hiện nay chỉ còn 3 trong số đó còn có thể trụ lại. 

Di Maria đến "Nhà hát" hồi 2014, thế nhưng rất nhanh chóng đã phải khăn gói tới PSG. Radamel Falcao đã phải trở lại Monaco sau quãng thời gian thi đấu không thành công trong màu áo Quỷ đỏ, còn Daley Blind sau 4 năm "vất vưởng" cuối cùng cũng phải nói lời chia tay với CLB vùng tây bắc nước Anh.

Ed Woodward has tried THREE TIMES to offload Louis van Gaal signing - Bóng Đá

Rojo từng suýt "chết" tới 2 lần.

Thời gian qua, tin đồn Marcos Rojo sẽ là cái tên thứ 4 được mang về thời Van Gaal phải ra đi. Chưa rõ thực hư ra sao, thế nhưng rõ ràng những đóng góp của cầu thủ người Argentina trong vài mùa giải trở lại đây là khá hạn chế. Bất ngờ hơn, mới đây Express còn đưa tin Ed Woodward từng cố sa thải Rojo hồi 2015. Và khi Jose Mourinho chiêu mộ Eric Bailly vào năm 2016, vị "sếp bự" này từng tiếp tục muốn đẩy cầu thủ 28 tuổi ra khỏi Old Trafford nhưng không thành công.

Anh Tú | 16:00 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục