Sốc! Draymond Greeen đấm thẳng mặt Jordan Poole trên sân tập

17:30 Thứ bảy 01/10/2022

TinTheThao.com.vnMâu thuẫn đã bùng nổ nơi phòng thay đồ của CLB Golden State Warriors khi cầu thủ kỳ cựu, Draymond Green đã đấm vào mặt của người đàn em, Jordan Poole trên sân tập.

Cụ thể, trong video được trang TMZ đăng tải, tiền phong dày dặn kinh nghiệm của Golden State Warriors, Draymond Green đã có hành vi đấm thẳng mặt người đàn em, Jordan Poole trên sân tập vì mâu thuẫn cá nhân. 

Được biết, ban đầu, Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện của đội chủ sân Chase Center dự tính sẽ đưa ra án phạt nội bộ dành cho Draymond Green thế nhưng, với việc video được đăng tải rộng rãi, rất có thể, họ sẽ phải có mức răn đe nặng hơn để tránh trường hợp tương tự tái diễn, đồng thời làm xoa dịu dư luận. 

D1

Draymon Green có hành động gây sốc khi đấm vào mặt người đàn em, Jordan Poole trên sân tập. 

Ngoài ra, phía Golden State Warriors cũng tiến hành điều tra xem ai là người đã phát tán clip này ra với truyền thông và khiến sự việc trở nên vượt mức kiểm soát. 

Đáng chú ý, trong mùa hè vừa qua, cả Draymond Green và Jordan Poole đều đứng trước những đồn thổi về việc sẽ chia tay đội bóng "Cầu cổng vàng". Nguyên nhân đến từ việc bộ đôi này đều cảm thấy không hài lòng về mức thu nhập và muốn có sự thay đổi. Giờ đây, với scandal ẩu đả trên sân tập, vẫn chưa rõ tương lai của Draymond Green và Jordan Poole sẽ đi về đâu trong thời gian tới. 

Xem clip Draymond Green đấm vào mặt Jordan Poole: 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 10:15 01/10/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục