Sốc! Donald Trump khuyên Ronaldo tranh cử tổng thống

22:16 Thứ năm 28/06/2018

TinTheThao.com.vnTrong cuộc gặp với người đồng cấp bên phía Bồ Đào Nha, ông Rebelo De Sousa, tổng thống Hoa Kỳ, Donald Trump đã nhắc đến Cristiano Ronaldo với hàm ý muốn vận động để CR7 trở thành chính khách.

Tỷ phú kiêm người đứng đầu Nhà Trắng cho rằng Ronaldo hoàn toàn có triển vọng giữ một vị trí cao trong bộ máy chính trị Bồ Đào Nha. Ngoài ra, ông cũng hé lộ với truyền thông rằng, mình có thể đến Nga và dự khán một vài trận đấu tại kỳ World Cup 2018.

Sau đây là những trao đổi cụ thể giữa hai vị tổng thống, Donald Trump (Mỹ) và Rebelo De Sousa (Bồ Đào Nha) được trang tin ESPN ghi lại.

Tổng thống Bồ Đào Nha, ông Rebelo De Sousa: Bồ Đào Nha đang sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của làng bóng đá thế giới, đó là Ronaldo.

Tổng thống Mỹ, Donald Trump: Ồ! Tôi công nhận điều đó.

Tổng thống Bồ Đào Nha: Tôi đoán là gia đình ngài cũng sở hữu quan điểm như vậy.

Tổng thống Mỹ: Con trai tôi còn biết tất cả mọi thứ về Ronaldo (cười).

Sốc! Donald Trump khuyên Ronaldo tranh cử tổng thống - Bóng Đá

Tổng thống Mỹ, Donald Trump (phải) và tổng thống Bồ Đào Nha, Rebelo De Sousa. 

Tổng thống Bồ Đào Nha: Ồ! Vậy ngài cũng đừng quên kỳ World Cup đang diễn ra ở Nga mà Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đang có cơ hội vô địch đấy (cười lớn).

Tổng thống Mỹ: Dĩ nhiên! Và tôi còn biết, họ đang thi đấu rất tốt tại giải năm nay nữa kìa. Vậy tôi muốn hỏi ngài có ấn tượng gì về Cristiano Ronaldo?

Tổng thống Bồ Đào Nha: Tôi đặc biệt ấn tượng với cậu ấy. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tôi nghĩ cậu ấy có tố chất của một nhà vô địch, người có thể đạt được thành công ở bất cứ lĩnh vực nào.

Tổng thống Mỹ: Vậy nếu Ronaldo chạy đua vào vị trí tổng thống, cậu ấy sẽ giành chiến thắng trước ngài chứ (cười to)?

Tổng thống Bồ Đào Nha: Ồ! Ngài biết không, Bồ Đào Nha không phải là Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ đâu?

Tổng thống Mỹ: Ồ! Đúng vậy! Tôi đã không chú ý chi tiết này rồi (cười to).

Sốc! Donald Trump khuyên Ronaldo tranh cử tổng thống - Bóng Đá

Người đứng đầu nước Mỹ, Donald Trump đã nghĩ đến việc Ronaldo nên ra tranh cử tổng thống. 

Kết thúc cuộc trao đổi với tổng thống Bồ Đào Nha, các phóng viên đã có dịp tiếp xúc với người lãnh đạo Nhà Trắng, Donald Trump về đội bóng mà ông ủng hộ tại World Cup 2018.

Đáp lại, tổng thống Hoa Kỳ chỉ cười nói: "Kỳ World Cup năm nay rất hấp dẫn. Bạn biết đấy, con trai tôi rất yêu bóng đá và biết rất nhiều về môn thể thao này. Cả gia đình tôi cũng rất hào hứng đón chào kỳ World Cup năm nay.

Tuy nhiên, tôi không phải là một fan bự của bóng đá và tôi cũng không có nhiều thời gian để theo dõi giải đấu này".

Phi Yến | 19:54 28/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục