SỐC! Đánh nguội, Lionel Messi nguy cơ bị treo giò 12 trận

13:14 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnLionel Messi đang đối mặt với rắc rối lớn sau thất bại trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, Lionel Messi đã có pha đánh nguội với cầu thủ Jaime Molina bên phía Athletico Bilbao. Ngay lập tức, trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của siêu sao người Argentina. Chung cuộc, Barcelona cũng nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Athletic Bilbao.

Athletic Bilbao chính thức đoạt chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha đầu tiên kể từ năm 2015, cũng trước chính Barcelona. Với cá nhân Messi, đây chỉ mới là lần đầu tiên trong sự nghiệp, El Pulga phải nhận thẻ đỏ trong màu áo Barcelona.

Lionel Messi can get 10-match ban - Bóng Đá

 Messi có nguy cơ bị treo giò 12 trận vì hành vi đánh nguội.

Với chiếc thẻ đỏ trên, Messi chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài 3 trận đấu tới của CLB xứ Catalan. Tuy nhiên, báo chí châu Âu loan tin, án phạt có thể tăng lên ít nhất là 4 trận, sau khi LĐBĐ Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF) họp trong tuần này để thảo luận về pha đánh nguội của Messi.

Trong tình huống xấu hơn, thậm chí Messi có thể bị phạt cực nặng, đó là 12 trận treo giò. Lý do là bởi, theo tờ Mirror, một khi hành vi của Messi bị RFEF đánh giá là "quá khích", án treo giò sẽ từ 4 đến 12 trận. Nếu điều này trở thành sự thật, đó sẽ là thảm họa dành cho Barcelona.

Barcelona đang đứng thứ 3 tại La Liga, và hẳn họ không muốn mất đi Messi trong một quãng thời gian dài như thế.

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

 
Tiểu Lam | 12:44 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục