Sốc! Coutinho phải ra đi vì gặp rắc rối với Messi?

13:39 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnĐó là chia sẻ của chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Jimmy Burns về tương lai của cầu thủ người Brazil.

Gia nhập sân Camp Nou từ Liverpool với mức giá 142 triệu bảng, tuy nhiên tiền vệ 26 tuổi đang gây thất vọng và đứng trước viễn cảnh phải khăn gói ra đi. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Philippe Coutinho mới chỉ ghi được 9 bàn và có 5 pha kiến tạo sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Báo chí Anh cho biết ngôi sao sinh năm 1992 đang trên đường gia nhập Manchester United. Theo tiết lộ của nhà báo Jimmy Burns, bên cạnh yếu tố chuyên môn, Lionel Messi là nguyên nhân khác khiến tương lai của Philippe Coutiho trở nên bất ổn.

'Cậu ta phải núp dưới cái bóng của Messi' - Bóng Đá

 Philippe Coutinho sẽ rời Barcelona vì Lionel Messi?

"Tôi không nghĩ cậu ấy đang cảm thấy hạnh phúc. Coutinho đang gặp quá nhiều áp lực từ các CĐV và buộc phải thể hiện mình xứng đáng với mức phí chuyển nhượng. Họ nghĩ rằng số tiền CLB bỏ ra cho cậu ta là quá cao, và đặt sự hoài nghi về thương vụ này", cây viết sinh ra tại Madrid cho biết.

"Nhưng vấn đề là cậu ấy đang được kì vọng sẽ đá giống như Andres Iniesta, thực tế Philippe Coutinho không thể bằng được người tiền bối của mình. Câu chuyện khác nữa là cậu ta đang có chút rắc rối với Lionel Messi. Messi chính là hình mẫu để người ta đánh giá năng lực của các cầu thủ khác, và Coutinho đang núp dưới cái bóng của anh ta", Jimmy Burns nói thêm.

Phía Manchester United tỏ ra không mấy mặn mà với việc chiêu mộ Philippe Coutinho. Theo đó, ban lãnh đạo M.U đang có ý định dồn tiền để chiêu mộ Jadon Sancho.

Giang Nam | 13:20 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục