SỐC: Chelsea sa thải, ký lại và đẩy đi cầu thủ 35 tuổi

22:04 Thứ sáu 06/07/2018

TinTheThao.com.vnEduardo chuyển đến Chelsea từ Dinamo Zagreb vào năm 2016 nhưng thủ thành người Bồ Đào Nha đã rời câu lạc bộ vào đầu tháng này sau khi không được gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, có vẻ sẽ có một cú sốc cho tất cả các fan hâm mộ Chelsea, thủ thành Eduardo Carvalho sẽ trở lại đội bóng phía tây London trước mùa giải mới để ký một hợp đồng với các nhà đương kim vô địch FA Cup.

Theo tin tức từ tờ Diario de Noticias, người đàn ông 35 tuổi này sẽ kéo dài thời gian hợp đồng của mình thêm 1 năm trước khi tính đến chuyện ra đi theo dạng cho mượn. Trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng Eduardo sẽ đến với giải vô địch quốc gia Hà Lan để chơi bóng trong màu áo câu lạc bộ Vitesse Arnhem, nhưng không thuộc biên chế Chelsea.

SỐC: Cầu thủ sẵn sàng tái kí hợp đồng với Chelsea sau khi bị chính The Blues sa thải - Bóng Đá

 Eduardo ra mắt Chelsea vào năm 2016.

Trên thực tế, đội bóng áo xanh ở giải Ngoại hạng có nhiều 'sân sau' ở Hà Lan, và họ cũng đang gửi 2 tài năng trẻ là Masoun Mount và Charlie Colkett đến giải đấu này, trong khi Eduardo cũng đang chuẩn bị gia nhập Jake Clarke-Salter vào mùa giải mới. 

Đây là một điều rất khó hiểu với người hâm mộ The Blues, khi họ ký lại hợp đồng với một người đã lớn tuổi nhưng lại không chơi bóng cho đội bóng này mà anh ta lại được gửi đến Hà Lan.

Mặc dù Thibaut Courtois đã được liên hệ với một động thái ra đi trong mùa hè này với tình hình hợp đồng rối ren của mình, nhưng cũng là rất khó để khả năng Eduardo được ở lại Chelsea xảy ra, bởi vì đội bóng của ông chủ Roman Abramovich đang nhắm đến Alisson Becker, một bom tấn của AS Roma.

Vũ Quang Toản | 20:55 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục