SỐC! Chelsea có mẫu áo đấu mới "thảm họa, fan phản ứng cực gắt

08:32 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London nhận phải nhiều ý kiến tiêu cực, không hài lòng từ các CĐV nhà sau khi mẫu áo đấu thứ 3 mùa giải năm sau bị rò rỉ trên mạng.

Nhiều fan hâm mộ Chelsea không thể tin vào mắt mình trước bộ cánh thứ 3 của Chelsea mùa giải 2020/2021 vừa bị rò rỉ trên mạng. Họ cảm thấy mất tinh thần bởi màu sắc có phần sến súa với 2 gam màu đỏ, xanh làm chủ đạo; cùng với đó là những đường kẻ sọc từ cổ áo trở xuống.

Trang Footy Headlines đã công bố những hình ảnh đầu tiên về mẫu áo đấu thứ 3 của đội chủ sân Stamford Bridge mùa giải năm sau. Phản ứng từ các fan hâm mộ The Blues nhìn chung rất thất vọng. Họ so sánh, liên tưởng nó với mẫu trang phục thi đấu sân nhà của Crystal Palace. 

Please just don't start playing like Crystal Palace': Chelsea fans left unimpressed after red and blue striped third kit for 2020-21 is leaked - Bóng Đá

Mẫu áo đấu thứ 3 của Chelsea mùa 2020/2021 bị rò rỉ.

Song song với màu sắc nhận ý kiến chê bai từ các fan hâm mộ Chelsea. Một chi tiết đáng chú ý khác xuất hiện trên mẫu áo đấu mới của nhà đương kim vô địch Europa League. Logo nhà tài trợ mới đã xuất hiện trước mặt áo: '3'. Bản hợp đồng tài trợ mới từ hãng điện thoại di động có thời hạn ba năm,  bắt đầu có hiệu lực ở mùa giải 2020/2021.

Please just don't start playing like Crystal Palace': Chelsea fans left unimpressed after red and blue striped third kit for 2020-21 is leaked - Bóng Đá

Một bình luận của CĐV Chelsea.

Một fan hâm mộ Chelsea bình luận: "Đây là mẫu áo phiên bản lỗi của Palace,". Một người khác thì cho hay: "Hãy chuyển logo The Blues sang logo Palace và bạn sẽ có ngay mẫu trang phục thi đấu của Palace!".

Tuy nhiên, cũng có không ít CĐV Chelsea gợi những điều tích cực. Họ cho rằng mẫu áo mới này sẽ giúp The Blues chiêu mộ thành công ngôi sao Wilfried Zaha từ Palace. Tuy nhiên, để thu hút thành công các ngôi sao tên tuổi, đội bóng thành London cần giành 1 suất tham dự Champions League năm sau. 

Những bàn thắng giúp Chelsea đoạt danh hiệu một thập kỷ qua

Anh Nguyễn | 07:34 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục