SỐC! Chân sút 60 triệu bảng của Conte rời sân trong nước mắt

23:02 Thứ bảy 18/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Richarlison đã phải rời sân trong nước mắt chỉ 4 phút trong chuyến làm khách trước CLB Southampton.

 

Trong chuyến làm khách trên sân Southampton, tiền đạo Richarlison của Tottenham đã dính một chấn thương nặng và phải rời sân trong nước mắt ngay phút thứ 4 của trận đấu.

Đội trưởng Harry Kane đã cố gắng an ủi Richarlison, còn Son Heung Min đã choàng tay qua người đồng đội, trước khi anh được dìu ra khỏi sân.

 Richarlison goes off injured in tears just four minutes into Tottenham clash with Southampton as ‘s***’ season continues - Bóng Đá

 Richarlison rời sân trong nước mắt.

Trước đó, anh đã dính một chấn thương bắp chân và bỏ lỡ 4 trận ở Premier League trong tháng Mười.

Vận đen tiếp tục bám lấy tuyển thủ Brazil khi anh dính một chấn thương gân khoeo tại World Cup 2022 và phải chia tay sân cỏ cho đến giữa tháng Giêng. Hai bàn thắng duy nhất của Richarlison cho đến nay cho Tottenham đều đến trong chiến thắng 2-0 tại Champions League trước Marseille hồi tháng Chín.

Dẫu không có một phong độ quá ấn tượng, tờ AS cho biết, đại diện của Tây Ban Nha, Real Madrid hiện đã để mắt đến tiền đạo Richarlison. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti từng có quãng thời gian hợp tác cùng ngôi sao xứ Samba tại Everton và ấn tượng đặc biệt bởi cá tính cũng như màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi.

Ngọa Long | 22:32 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục