SỐC! CĐV yêu cầu sa thải Arteta, chỉ ra cái tên sẽ giúp Arsenal... trụ hạng

10:12 Thứ năm 17/12/2020 | 11

TinTheThao.com.vnThành tích của Arsenal đang khiến cho các CĐV cảm thấy cực kỳ hoang mang.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arsenal trên sân tập

Rạng sáng nay (17/12), Arsenal tiếp đón Southampton trên sân nhà Emirates. Phút thứ 18, The Gunners đã bị "người cũ" Theo Walcott chọc thủng lưới. Phải sang đến hiệp 2, Pierre-Emerick Aubameyang mới gỡ hòa thành công cho Arsenal. Tuy nhiên, hy vọng giành chiến thắng của đội chủ nhà đã bị dập tắt khi Gabriel Magalhaes phải nhận thẻ đỏ. Với 10 người trên sân, Arsenal không thể triển khai thế trận theo ý muốn và đành chấp nhận tỷ số hòa 1-1.

Với kết quả này, Arsenal tiếp tục đứng ở vị trí thứ 15 nhưng chỉ còn hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 5 điểm. Tất nhiên, các CĐV của The Gunners sẽ cảm thấy không hài lòng. Làn sóng chỉ trích HLV Mikel Arteta tiếp tục xuất hiện. 

Arsenal fan wants Arteta sacked and Benitez as manager – ‘Rafa will keep us in the league, I’d bite your hand off for 17th!’ - Bóng Đá

 Mikel Arteta đang phải chịu quá nhiều áp lực.

Simon the Gooner, người từng gọi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha là kẻ lừa đảo trên talkSPORT, tiếp tục bảo vệ quan điểm của mình. Tham dự buổi trả lời phỏng vấn với Sport Bar, Simon đã chỉ ra cái tên sẽ giúp Arsenal ở lại Premier League. Ông chia sẻ:

"Không còn nghi ngờ gì nữa, Arteta xứng đáng bị sa thải. Rafael Benitez sẽ giữ Arsenal ở lại Premier League. Tất nhiên, tôi đang nói đến sự sống còn! Hãy nhìn vào vị trí của chúng tôi trên bảng xếp hạng. Nếu bạn nói rằng Arsenal sẽ xếp dưới vị trí thứ 17, tôi sẽ cắn bạn ngay lập tức!"

Biết được tâm trạng của Simon the Gooner, MC Jason Andy đã phải lên tiếng trấn an: "Thật điên rồ, Arsenal sẽ không xuống hạng. Không bao giờ tồn tại từ "có thể" trong trường hợp này. Arsenal có thể đứng giữa bảng xếp hạng và không ở gần khu vực nguy hiểm. Họ sẽ không xuống hạng."

Faro | 09:14 17/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục