Sốc: CĐV đối thủ đòi lại tiền vé vì Ronaldo không ra sân

21:33 Chủ nhật 17/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhiều CĐV của Genoa đã yêu cầu được hoàn lại tiền vé sau khi biết tin Cristiano Ronaldo không thi đấu.

Một cơn địa chấn đã xuất hiện tại vòng 28 Serie A mới đây, khi Juventus đã bất ngờ ngục ngã trước đội chủ nhà Genoa với tỷ số 2-0 sau các bàn thắng của Sturaro và Pandev.

Sốc: CĐV đối thủ đòi lại tiền vé vì Ronaldo không ra sân - Bóng Đá

 CĐV của Genoa rất tức giận vì Ronaldo không thi đấu.

Đây là một trận đấu mà dường như HLV Max Allegri đã có chủ ý 'buông', khi ông đã cất rất nhiều ngôi sao chủ lực trên băng ghế dự bị. Trong số này gồm cả siêu sao Ronaldo, người đã ghi một cú hat-trick để đời giúp Juventus 'lật kèo' ngoạn mục trước Atletico giành quyền vào chơi tại tứ kết Champions League năm nay.

Tuy nhiên những câu chuyện xung quanh trận đấu này đã không dừng lại ở kết quả trận đấu, mà đó còn đến từ sự tức giận từ chính các CĐV của Genoa.

Cụ thể theo Corriere della Sera đưa tin, người hâm mộ Genoa đã nổi loạn, kêu gọi đội nhà trả lại tiền vé trận đấu với Juventus. Lý do vô cùng đơn giản là vì họ đã không được xem siêu sao Cristiano Ronaldo bằng xương, bằng thịt thi dấu tại Luigi Ferraris, dù CR7 đang là đối thủ của chính họ.

Có thể thấy rõ, không chỉ các CĐV Juventus yêu quý Ronaldo, mà cả những CĐV của đối thủ tại Serie A cũng luôn dành cho anh một tình cảm hết sức đặc biệt.

Video làm sao để chơi bóng như Ronaldo:

Kỳ Anh | 20:50 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục