Sốc! Cầu thủ Armenia ném chai nước vào trọng tài

10:59 Thứ năm 09/06/2022

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, một cầu thủ Armenia trong lúc tức giận đã ném chai nước về phía trợ lý trọng tài.

 

Trận đấu giữa Scotland và Armenia rạng sáng nay không có quá nhiều chi tiết đáng chú ý về mặt chuyên môn khi đội bóng của HLV Steve Clarke thể hiện một sức mạnh vượt trội so với đối thủ.

Cầu thủ Armenia ném chai nước vào trọng tài - Bóng Đá

 Cầu thủ Armenia ném chai nước về phía trợ lý trọng tài.

45 phút đầu tiên của đội khách là một trải nghiệm kinh hoàng khi họ để thủng lưới đến hai bàn. Tony Ralston và Scott McKenna là những người đã lập công cho Scotland. Nếu may mắn hơn một chút, họ có thể có thêm bàn thắng thứ ba từ pha dứt điểm ở phút 45+3 của McKenna. Tuy nhiên, pha lập công này đã bị VAR từ chối. 

Có lẽ việc bị áp đảo toàn tập trong hiệp một đã khiến tâm lý của đội khách có phần bất ổn. Armenia đã có những phản ứng thái quá khi cho rằng ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, McKenna đã việt vị.

Hậu vệ trái Arman Hovhannisyan đã tức giận đến mức nhặt một cái chai từ phía sau cầu môn và ném về hướng trợ lý trọng tài. Tuy nhiên, dù có sự hỗ trợ của công nghệ VAR, hành vi đó đã không bị phạt.

Việc phớt lờ sai phạm đó đã khiến các cựu tuyển thủ Scotland là Alan Hutton và James McFadden vô cùng tức giận.

"Bạn có thể thấy John McGinn ở đó, phản ứng của John McGinn, anh ấy giơ tay để nói rằng, ai đó đã ném nó. Điều đó thật không thể tin được, thậm chí (ai đó) có thể nghĩ cầm chai nước lên ném vào trợ lý trọng tài và bỏ đi. Chúng ta có VAR, máy quay ở khắp mọi nơi, họ nên xem lại điều đó," McFadden cho biết.

Cuối cùng, Hovhannisyan vẫn ở lại sân cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Đến nay, vẫn chưa có án phạt nguội nào dành cho Hovhannisyan hay Armenia từ BTC.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 10:01 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục