SỐC: Bóng chuyền Thái Lan bị chủ nhà Malaysia ngược đãi

12:27 Thứ ba 22/08/2017

TinTheThao.com.vnChưa bao giờ công tác tổ chức ở một kỳ SEA Games lại bị phàn nàn nhiều như SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia.

sea-games-btc-1739234

 Các thành viên tuyển Thái Lan mệt mỏi chờ đợi ở sân bay. Ảnh: Internet.

Bóng chuyền nữ là một trong những bộ môn được quan tâm nhiều nhất mỗi kỳ SEA Games. Là ứng cử viên vô địch và trình độ đã vươn ra thế giới, lẽ ra Thái Lan sẽ được "chăm sóc tận răng" khi đến với Malaysia. Song, thực tế những gì đã diễn ra lại hoàn toàn trái ngược.

Ngay từ khi đặt chân đến sân bay quốc tế ở Kuala Lumpur, các cô gái Thái phải "vật vã" chờ đợi suốt 4 giờ liền vì không có xe đưa đón như thông báo. Toàn bộ lãnh đội và các VĐV Thái Lan uể oải trông thấy trước sự cố dở khóc dở cười này.

Đó là chuyện đi lại, còn về chuyện ăn uống bi đát không kém. Bữa ăn sáng của các thành viên tuyển Thái Lan thiếu thốn đến bất ngờ nhưng ngặt nỗi BTC không cho họ được dùng đầu bếp riêng và không được tự chế biến các món ăn. 

Chiều 21/8, bóng chuyền Thái Lan có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên nhưng đến giờ xuất phát, các thành viên tuyển nữ nước này một lần nữa không tìm thấy xe đưa đón, và khi có xe lại không có... tài xế. 

Dù liên tục bị làm khó dễ nhưng theo nhận định của giới chuyên môn thì Thái Lan khó mà tìm được đối thủ xứng tầm ở SEA Games này, và khả năng họ lần thứ 9 liên tiếp giành HCV chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:25 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục