SỐC! Bị Liverpool sỉ nhục, CĐV Man Utd bỏ ra về

00:31 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnNgay cả Sir Alex Ferguson cũng không thể chịu đựng được cảnh Manchester United bị Liverpool đày đọa ở thánh địa Old Trafford.

Đúng như dự đoán, Man Utd có một trận đấu cực kỳ kém cỏi. Suốt 90 phút của màn thư hùng trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ có một màn trình diễn tệ hại, không cho thấy hình ảnh của một đội bóng đang cạnh tranh cho ngôi vô địch.

Chung cuộc, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-5 trước Liverpool ở vòng 9 Premier League. Man Utd bị đánh giá thấp hơn nhưng không ai nghĩ họ lại chơi một trận đấu bạc nhược đến vậy.

SỐC! Chán nản với Man Utd, Sir Alex bỏ về sớm 20 phút - Bóng Đá

 Sir Alex ngao ngán trên khán đài.

Khi Mohamed Salah nâng tỷ số lên 5-0 đầu hiệp hai, lần lượt CĐV Man Utd bỏ về. Trong khi đó, huyền thoại Sir Alex Ferguson liên tục lắc đầu ngao ngán trên khán đài. Có lẽ sức chịu đựng của Sir Alex cũng có giới hạn.

SỐC! Cạn niềm tin với M.U, Sir Alex bỏ về sớm 20 phút - Bóng Đá

 Hàng trăm CĐV Man Utd lần lượt bỏ ra về.

Những gì diễn ra chứng tỏ, người hâm mộ không còn niềm tin vào đội bóng con cưng. Nên nhớ rằng, rất hiếm khi CĐV Man Utd bỏ ra về trong lúc trận đấu còn đang diễn ra. Đó có thể xem là sự thất vọng tột cùng của những ai yêu mến đội bóng này.

Sau tất cả, Man Utd đang rơi vào khủng hoảng. Có lẽ BLĐ Man Utd cần sớm đưa ra quyết định trước khi quá muộn. Solskjaer cần ra đi để Man Utd có một tương lai tốt đẹp hơn.

CĐV quay lưng, Sir Alex thì mất niềm tin, Man Utd thật sự khủng hoảng.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 00:01 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục