SỐC! Barca tuyên bố ngỡ ngàng vụ De Jong - M.U

04:01 Chủ nhật 03/07/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barcelona có những tuyên bố trái ngược với tình hình vụ Frenkie de Jong tới Man Utd.

 

Frenkie de Jong đã là mục tiêu hàng đầu của Man Utd suốt thời gian qua. Man Utd liên tục đàm phán với Barcelona về một khoản phí chuyển nhượng. Đôi bên được cho là đã đồng ý một thương vụ chuyển nhượng, chỉ còn chờ chốt mức giá.

Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã bỏ qua việc theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng khác để đảm bảo De Jong được ký hợp đồng vào mùa hè này. Đó là khi cơ hội để họ có được De Jong rộng mở hơn bao giờ hết.

Romano on Man Utd - De jong - Bóng Đá

 Vụ De Jong chưa thể hoàn tất.

Thậm chí ký giả Fabrizio Romano tiết lộ: "Thỏa thuận đang tiến gần hơn bao giờ hết. Hai đội đang đàm phán về điều khoản bổ sung để thương vụ có thể đạt mức tối đa 85 triệu euro."

Tuy nhiên, Chủ tịch Joan Laporta lại gây sốc cho Man Utd. Cụ thể, ông bất ngờ khẳng định: "Có rất nhiều câu lạc bộ muốn có De Jong, không chỉ Man United. Chúng tôi không có ý định bán cậu ấy, cậu ấy muốn ở lại. 

Tôi sẽ làm mọi cách để giữ De Jong lại, nhưng cũng có một chút vấn đề về tiền lương và điều đó sẽ phải được điều chỉnh."

Trong trường hợp xấu nhất, Barca đạt thoả thuận về mức lương mới với De Jong. Khi ấy nguy cơ thương vụ chuyển tới Man Utd có khả năng đổ bể.

Man Utd đang nhận nhiều tin không vui trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, Cristiano Ronaldo cũng đã đệ đơn ra đi khi Quỷ đỏ bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 03:31 03/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục