Sốc! Barca nguy cơ bị tước danh hiệu

21:42 Thứ ba 14/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou sẽ phải nhận hình phạt nặng nếu có bằng chứng chỉ ra họ liên quan đến vụ bê bối Enriquez Negreira.

 

Barcelona đang dính vào những lùm xùm hối lộ. Theo đó truyền thông Tây Ban Nha cho rằng, đã có những khoản thanh toán mờ ám diễn ra giữa đội bóng xứ Catalan và công ty Dasnil của cựu trọng tài Enriquez Negreira, trong khoảng thời gian 2001-2018.

Hiện tại, các cơ quan có thẩm quyền đang bắt đầu quá trình điều tra. Nếu xác minh vi phạm, Barca sẽ phải chịu hình phạt nặng nề từ FIFA cũng như UEFA.

Barcelona president Joan Laporta's transfer promise will worry Man Utd and Man City - Bóng Đá

 Barca đang bị cáo buộc hối lộ trọng tài. 

Theo chủ tịch Tòa án thể thao Catalan - ông Joan Maria Xiol, đội bóng xứ Catalan có thể chấp nhận xuống hạng hoặc thậm chí tước danh hiệu vì sự việc này. Chia sẻ trước truyền thông, Maria Xiol nói:

"Khả năng xuống hạng có thể xảy ra. UEFA có thể đánh giá các sự kiện không có ý nghĩa quốc tế. Nếu có bằng chứng về sự bất thường, họ có thể có thẩm quyền hành động. Một trong những hình phạt nằm trong danh sách đó là việc mất danh hiệu."

Về phía Barca, họ sẽ tìm mọi cách để chứng minh trong sạch để không chỉ thoát án phạt mà còn cho thấy đây là một CLB luôn fair-play.

Trường Sơn | 21:12 14/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục