SỐC! Barca không có nổi 25 triệu euro tiền mặt

06:22 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnTình hình tài chính của Barcelona có vẻ rất tồi tệ, nếu họ thật sự không có nổi 25 triệu euro tiền mặt.

 

Barcelona hiện đang nỗ lực theo đuổi Robert Lewandowski. Họ chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị cho tiền đạo của Bayern Munich, người đã nổi lên là mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ. Nhưng trong bối cảnh theo đuổi Lewandowski, gã khổng lồ xứ Catalan đang dần tụt lại trong cuộc đua giành các bản hợp đồng khác.

 - Bóng Đá

 Xavi không thể mua sắm thoải mái.

Diario SPORT gần đây đã cập nhật thương vụ Raphinha của câu lạc bộ. Ngôi sao của Leeds United đã được liên hệ với đội chủ sân Camp Nou trong một thời gian khá dài, do sự lắt léo và tốc độ của cầu thủ chạy cánh người Brazil có thể cải thiện lối chơi của Barcelona.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Raphinha với Leeds sẽ giảm xuống còn 25 triệu euro nếu CLB bị rớt hạng. Tuy nhiên, một báo cáo cho biết Barcelona không có khả năng chi trả số tiền 25 triệu euro. Họ đang phụ thuộc rất nhiều vào việc bán cầu thủ như một phương tiện tạo ra doanh thu.

Đội bóng xứ Catalan gần đây đã thù về 20 triệu euro khi bán Philippe Coutinho cho Aston Villa. Những cái tên như Antoine Griezmann, Clement Lenglet và Samuel Umtiti được cho là sẽ sớm gia nhập danh sách này. Các báo cáo gần đây cho thấy Barcelona thậm chí sẵn sàng bán Sergino Dest vào cuối mùa giải trong khi Frenkie de Jong cũng được cho là sẽ rời Camp Nou.

Minh Tuấn | 05:24 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục