SỐC: Barca đã từ chối Paulo Dybala!

11:14 Thứ ba 05/09/2017

TinTheThao.com.vnTrái với những thông tin được báo chí đồn đoán trong thời gian qua, chính ban lãnh đạo Barcelona là đội đã chủ động không mua Paulo Dybala, dù được đề nghị.

Theo kênh La Sexta của Tây Ban Nha, chính Barcelona đã từ chối chiêu mộ Paulo Dybala, khi được người thân của cầu thủ đề nghị. Chính người anh trai, Gustavo của Paulo Dybala đã gặp phó chủ tịch Barcelona vào ngày 17/08 để thông báo việc cầu thủ muốn đến sân Camp Nou.

SỐC: Barca đã từ chối Paulo Dybala! - Bóng Đá

Barcelona đã từ chối chiêu mộ Paulo Dybala, khi được người thân của cầu thủ đề nghị.

Sau đó, phía Barca cũng được thông báo Juventus sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán, nếu Barca chấp nhận khoản phí sơ bộ rơi vào khoảng 120 triệu euro. Tuy nhiên, sau đó giám đốc thể thao của Barca, Robert Fernández đã từ chối. Ông tin rằng ngôi sao của Liverpool, Philippe Coutinho là mục tiêu phù hợp hơn.

Dù vậy, kênh truyền hình El Chiringuito cũng của Tây Ban Nha lại đưa ra thông tin khác, đó là Barcelona đã 2 lần tiếp cận Paulo Dybala trong mùa Hè vừa qua nhưng bị từ chối.

Hôm qua (04/09), kênh Gazzetta dello Sport đưa tin: ông Pier Paolo Triulzi đã không còn là người đại diện của tiền đạo đang chơi trong màu áo Juventus là Paulo Dybala. Người sẽ thay thế cho ông Triulzi đảm nhận vài trò đại diện cho Dybala sẽ chính là anh trai của cầu thủ này, Gustavo.

Video tài năng của Paulo Dybala:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:40 05/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục