SỐC! Antony bị cáo buộc bạo lực gia đình

22:41 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnẤn phẩm Globo Esporte của Brazil tiết lộ rằng, tiền đạo Man Utd đang dính vào bê bối gây thương tích cho người yêu cũ.

 

Cầu thủ chạy cánh của Manchester United - Antony đã bị người yêu cũ ở quê hương Brazil tố cáo hành vi “bạo lực gia đình, đe dọa và gây thương tích cho cơ thể”.

 Ấn phẩm Globo Esporte của Brazil đang đưa tin rằng Gabriela Cavallin, người có mối quan hệ với tiền đạo 23 tuổi vào năm 2022, đã nộp đơn trình báo cảnh sát ở Sao Paulo.

Man Utd winger Antony accused of ‘domestic violence, threat and bodily injury’ by former partner - Bóng Đá

 Antony bị tố cáo bạo lực gia đình.

Nhật báo trên tiết lộ, Cavallin cho rằng mình đã bị Antony hành hung vào ngày 20 tháng 5 - ngày mà tuyển thủ Brazil ra sân cho Man Utd trong trận đấu ở Premier League với Bournemouth tại Vitality.

Lời buộc tội cũng bao gồm “những bức ảnh về vết trầy xước và những tin nhắn đe dọa”.

Cavallin hiện đang kêu gọi các nhà chức trách ở Brazil thực hiện “một biện pháp bảo vệ khẩn cấp”, trong khi đó cô cũng thu thập thêm bằng chứng về vụ việc.

Globo Esporte cho biết thêm, Antony có quan hệ tình cảm với người phụ nữ được đề cập trong suốt năm 2022, Cavallin tiết lộ trên mạng xã hội vào tháng 6 năm 2022 rằng cô ấy đã bị sảy thai khi cặp đôi đang mong đợi đứa con đầu lòng.

Nhưng cho đến này, không có bình luận nào được đưa ra bởi Antony, đại diện của anh hoặc Manchester United.

Trường Sơn | 21:43 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục