SỐC! Adebayor tung cước đạp thẳng mặt đối thủ

21:33 Thứ năm 12/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Emmanuel Adebayor vừa có một động tác "kiểu Thành Long" đầy bạo lực.

Như đã đưa tin, Emmanuel Adebayor - cựu ngôi sao Arsenal và Manchester City, đã chính thức ký hợp đồng với câu lạc bộ Olimpia của Paraguay. Trước đó, Adebayor bị CLB  Kayserispor ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ thanh lý hợp đồng.

Đáng chú ý, Olimpia là CLB thứ 11 trong sự nghiệp của Adebayor. Tiền đạo người Togo chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào kể từ khi gia nhập CLB này từ tháng 2. Và trận gặp Defensa sáng nay (12/03), Adebayor có lần đầu tiên ra sân ở Copa Libertadores.

Trận này, Adebayor thi đấu khá nhiệt huyết nhưng vẫn không thể nổ súng. Trong khi đó, đồng đội của Adebayor đã thay thế anh làm quá tốt nhiệm vụ khi sút tung lưới Defensa 2 lần, qua đó giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Thay vào đó, dấu ấn đậm nét nhất Adebayor để lại chính là pha bật nhảy, tung cước thẳng vào mặt cầu thủ Defensa. Tình huống diễn ra ở phút 72 khi Adebayor trong nỗ lực tranh chấp đã tung cú đá trúng vào vai và mặt của tiền vệ Enzo Coacci.

Ngay lập tức, trọng tài chính rút thẻ đỏ đuổi Adebayor khỏi sân vì pha phạm lỗi này có tính chất bạo lực và nguy hiểm. Sau trận, Jackie Chan thừa nhận đã có động tác kiểu Jackie Chan [Thành Long] nhưng nhấn mạnh bản thân không cố ý triệt hạ đối thủ.

SỐC! Emmanuel Adebayor tung cước đạp thẳng mặt đối thủ - Bóng Đá

 Cú đá nguy hiểm của Adebayor.

Video cú đá nguy hiểm của Adebayor:

Video tài năng của Adebayor:

Tiểu Lam | 20:35 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục