6 cầu thủ bị "treo giò" 5 tháng sau vụ hỗn chiến trên sân Thống Nhất

22:28 Chủ nhật 14/10/2018 | 1

Theo quyết định kỷ luật của VFF, sẽ có 6 cầu thủ nữ bị treo giò 5 tháng vì tham gia hỗn chiến trên sân Thống Nhất.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận bán kết thứ 2 trong khuôn khổ Giải bóng đá nữ VĐQG 2018 giữa hai đội TP.HCM I với Than Khoáng Sản Việt Nam vang lên, cầu thủ hai đội lao vào ẩu đả tạo nên khung cảnh hỗn loạn trên sân.

6 cầu thủ bị

 Hình ảnh xấu xí trên sân Thống Nhất.

Hình ảnh trên đã khiến nhiều người khán giả Việt Nam không thể giữ được sự bình tĩnh, thậm chí họ đã có những lời lẽ khiếm nhã được buông ra hướng về phía cầu thủ nữ hai bên khi cho rằng gây ảnh hưởng không tốt đến bóng đá nước nhà.

Hôm nay, VFF đã ban hành án phạt đối với những cầu thủ tham gia ẩu đã trên sân Thống Nhất cụ thể như sau:

Phạt 10 triệu đồng và đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 5 tháng đối với các cầu thủ gồm Trần Nguyễn Bảo Châu, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu của đội TPHCM 1 và Phạm Hoàng Quỳnh, Khổng Thị Hằng đội TKS Việt Nam do có hành vi xâm phạm thân thể thuộc trường hợp đặc biệt nghiêm trọng đối với đối phương.

Bên cạnh đó, hai đội TPHCM 1 và TKS Việt Nam đều bị phạt 30 triệu đồng do có số đông cầu thủ của đội tham gia ẩu đả trong trận đấu giữa hai đội TP. Hồ Chí Minh I và Than Khoáng Sản Việt Nam ngày 12/10/2018 trên sân vận động Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, BTC sân Thống Nhất cũng nhận án phạt 10 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đánh cầu thủ của đội Than Khoáng Sản Việt Nam trong trận đấu giữa hai đội.

Cuối cùng, Ban kỷ luật VFF đã quyết định cảnh cáo trưởng đoàn và BHL TP.HCM 1. TKS Việt Nam cũng bị cảnh cáo tương tự.

6 cầu thủ bị

 TKS Việt Nam và TPHCM 1 đều nhận án phạt nặng của VFF.

Đây là án phạt được đánh giá là rất nghiêm khắc để giáo dục, răn đe đối với những cầu thủ nữ đã tham gia vụ ẩu đã vừa qua.

Với quyết định kỷ luật của VFF, TP.HCM sẽ không có được sự phục vụ của 4 cầu thủ gồm Trần Nguyễn Bảo Châu, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu ở trận chung kết với Hà Nam vào chiều mai. Điều này sẽ khiến HLV Đoàn Thị Kim Chi có những sự điều chỉnh trong trận này.

Viết Định | 22:05 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục