Số trận đấu còn lại để Solskjaer tự cứu mình

17:21 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Mark Bosnich có những chia sẻ đáng lưu ý xoay quanh chiếc ghế nóng của đội chủ sân Old Trafford.

Theo quan điểm đến từ Mark Bosnich, khả năng cao ban lãnh đạo Manchester United sẽ tính đến chuyện sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer nếu Quỷ đỏ thất thủ trong 3 trận sắp tới. Trao đổi với Sky Sports, cựu thủ môn của Man Utd chia sẻ:

"Đó là một thảm họa. Chẳng còn từ nào khác để miêu tả. Thật tàn khốc. Đó là một ngày đen tối."

Mark Bosnich  on Solskjaer  - Bóng Đá

 Solskjaer còn tại vị được bao lâu? 

"Ole là đồng đội cũ và tôi muốn anh ấy làm tốt, nhưng nếu điều này tiếp tục, không có sự lựa chọn nào khác cho ban lãnh đạo. Chúng ta không biết liệu Manchester United đã tiếp cận những huấn luyện viên khác về khả năng tiếp quản CLB hay chưa."

"Có 3 trận đấu khó khăn sắp tới - làm khách trên sân Tottenham, Atalanta và sau đó là Manchester City. Nếu họ thua ba trận đấu đó, sẽ có một khả năng lớn. Tôi thực sự không nhận thấy có bất kỳ sự lựa chọn nào khác."

"Điểm mấu chốt là - bạn có thể nói về chiến thuật và bản sắc, nhưng nếu các cầu thủ không thực hiện những thứ đó, không làm những điều cơ bản và trông như thể họ không muốn cống hiến cho huấn luyện viên, thì bạn có thể loại bỏ toàn bộ vấn đề trên."

"Câu hỏi cần phải được đặt ra: "chuyện gì đang xảy ra vậy?"

"Dường như có những vấn đề sâu xa hơn là bản sắc và lối chơi, có vẻ như ở thời điểm hiện tại, các cầu thủ đang tìm lối thoát."

Solskjaer nói về việc bị Liverpool hủy diệt 

 
Huỳnh Phong | 16:51 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục