"Số tiền mà Arsenal đã trả cho cậu ấy là một sự lãng phí"

16:46 Thứ bảy 13/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh một trung vệ của đội chủ sân Emirates.

 

Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, Ben White chỉ làm tròn vai khi thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải, và đồng thời anh cũng không thể cạnh tranh một suất đá chính trong vai trò trung vệ với William Saliba và Gabriel Magalhaes. Vì vậy, Agbonlahor nhận định Pháo thủ có thể sẽ sớm tìm cách bán đi ngôi sao người Anh.

Trao đổi với Football Insider, cựu tiền đạo của Aston Villa chia sẻ:

"Ben White đã chơi ổn, nhưng Tomiyasu cần phải trở lại. Bạn có thể nói rằng với cầu thủ chạy cánh tốt hơn, vị trí hậu vệ cánh phải của Ben White sẽ bị khai thác."

Gabriel Agbonlahor on Ben White  - Bóng Đá

 Ben White đã đánh mất suất đá chính vào tay William Saliba. 

"Nếu là Ben White, tôi đang tự nghĩ rằng, 'Mình sẽ không chơi như một trung vệ cho Arsenal trong lúc hai cầu thủ kia đều sung sức.'"

“Khi Gabriel và Saliba đạt thể lực tốt, Ben White sẽ không đá trung vệ. Cậu ấy sẽ thi đấu như hậu vệ cánh phải, hoặc không được ra sân."

“Đây là những gì tôi đã nói cách đây vài tuần, số tiền mà Arsenal đã trả cho cậu ấy là một sự lãng phí. Đối với tôi, cậu ấy không đủ giỏi."

“Để chi ra 50 triệu bảng cho Ben White, Brighton hẳn đang cười nghiêng ngả vì cậu ấy không giỏi hơn Webster hay Dunk cũng sẽ không đá chính cho Arsenal."

“Trong khoảng thời gian một năm, Arsenal có thể sẽ tìm cách lấy lại 'vốn' từ Ben White, vì cậu ấy sẽ không chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải và họ cũng đã có hai trung vệ giỏi hơn."

"Saliba nhanh hơn, cậu ấy đi bóng giỏi không kém, không chiến tốt hơn, năng nổ hơn và Gabriel cũng vậy."

“Đối với tôi, Ben White sẽ không đá chính khi Arsenal có một đội hình hoàn toàn sung sức.”

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 16:16 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục