Số tiền khổng lồ mà Arsenal bỏ ra nếu hoàn tất 2 bản hợp đồng bom tấn

19:05 Thứ năm 19/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ là đội chi nhiều nhất Premier League mùa Hè này nếu họ hoàn tất hai chữ kí của Martin Odegaard và Aaron Ramsdale.

Những kết quả bết bát ở mùa giải trước khiến BLĐ Arsenal phải làm việc cật lực trong mùa Hè này. Tính đến nay, họ đã bỏ ra hơn 75 triệu bảng để chiêu mộ ba tân binh. Trong đó, Nuno Tavares đến từ Benfica có giá 8 triệu bảng, Albert Sambi Lokonga đến từ Anderlecht có giá 17 triệu bảng và Ben White được chiêu mộ với mức giá kỉ lục 50 triệu bảng từ Brighton. Cả ba đã được thử sức ở trận ra quân gặp Brentford, nhưng kết quả thì chúng ta đều đã biết, Arsenal thua trắng 0-2 trước đội bóng tân binh của Premier League. 

Số tiền khổng lồ mà Arsenal bỏ ra nếu hoàn tất 2 bản hợp đồng bom tấn  - Bóng Đá

 Ben White là trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử Pháo thủ.

Điều này như một cái tát trời giáng vào tham vọng lọt vào top 4 của BLĐ Pháo thủ. Do đó, họ tiếp tục sẽ chi đậm trong ít ngày còn lại của tháng 8. Trong hôm qua, nhiều tờ báo uy tín ở Anh đã xác nhận rằng tiền vệ Martin Odegaard sẽ trở lại Arsenal thi đấu. Lần này không phải theo dạng cho mượn nữa mà là một bản hợp đồng mua đứt có giá trị 35 triệu bảng.

Tiền vệ này nhận được sự yêu mến của Mikel Arteta trong 5 tháng chơi bóng tại London và đó là lí do tại sao Arsenal lại quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Na Uy. Anh sẽ không phải cách ly y tế vì đã tiêm phòng đầy đủ. Thế nên, Arsenal dự kiến sẽ sớm công bố bản hợp đồng này và điền tên anh vào danh sách thi đấu trận gặp Chelsea. 

Trong khi đó, Arsenal cũng nhận được những tín hiệu tích cực từ thương vụ Aaron Ramsdale. Nhà báo David Ornstein xác nhận Ramsdale đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Arsenal. Còn đội bóng chủ quản của anh đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 24 triệu bảng + 6 triệu bảng phụ phí (tùy theo thành tích). Bản hợp đồng 5 năm của Ramsdale sẽ sớm được thông báo trong thời gian tới. 

Số tiền khổng lồ mà Arsenal bỏ ra nếu hoàn tất 2 bản hợp đồng bom tấn  - Bóng Đá

 Arsenal sẵn sàng công bố Odegaard trong ngày hôm nay.

Như vậy, có thể thấy, trong ít giờ nữa, Arsenal sẽ bỏ vào TTCN thêm 65 triệu bảng, để nâng số tiền mà họ chi ra trong mùa Hè lên tới con số 140 triệu bảng. Số tiền này bỏ xa đội bóng đứng thứ hai Manchester United 26 triệu bảng. Đại gia Manchester City tính đến nay cũng chỉ bỏ ra 100 triệu bảng (với chữ kí của Jack Grealish) và chưa có động thái nào chứng tỏ họ sẽ nổ bom tấn thứ hai. Chelsea sau một chức vô địch Champions League chỉ chi đậm cho Romelu Lukaku với số tiền là 97,5 triệu bảng.

Nhìn sơ lược, ta có thể thấy Arsenal chính là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên TTCN. Dĩ nhiên, họ vẫn còn rất nhiều người thừa trong đội hình và dự kiến Arteta vẫn còn có thể chi thêm trong những ngày sắp tới. Vấn đề là khi mà "chợ đã về chiều", không dễ để Arsenal có được những bản hợp đồng như ý của chiến lược gia người Tây Ban Nha. 

Ben White và buổi tập đầu tiên ở Arsenal:

 
Ngọa Long | 18:07 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục