Sợ thương vụ Suarez đổ bể, Juve nhắm "hàng hớ" Chelsea để thay thế

10:11 Chủ nhật 06/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Andrea Pirlo hiểu rất rõ những gì tiền đạo người Tây Ban Nha có thể mang lại cho "lão phu nhân".

 

Bàn thắng của Alvaro Morata vào lưới Parma

Trong buổi họp báo ra mắt Juventus trên cương vị HLV trưởng, Andrea Pirlo đã công khai ý định loại bỏ Gonzalo Higuain ra khỏi kế hoạch của mình. Ngay lập tức, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã lên sẵn danh sách những cái tên thay thế tiền đạo người Argentina.

Luis Suarez và Edin Dzeko là 2 cái tên được ban lãnh đạo Bianconeri bày tỏ sự quan tâm đặc biệt. Suarez đã đồng ý với những điều khoản trong bản giao kèo được Juventus đưa ra. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay chưa thể đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng với Barcelona. Ngoài ra, vấn đề hộ chiếu của anh cũng cần phải mất đến 1 tháng để giải quyết.

Trường hợp của Edin Dzeko cũng không quá khác biệt. Tiền đạo người Bosnia-Herzegovina đã sẵn sàng chuyển đến Allianz Stadium. Tuy nhiên, AS Roma chỉ chấp nhận bán cựu sao Manchester City khi họ hoàn tất việc đưa Arkadiusz Milik về Olimpico.

Juventus nhắm Alvaro Morata - Bóng Đá

 Alvaro Morata từng có quãng thời gian khoác áo Chelsea.

Vậy nên, ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo Juventus đã tìm ra cái tên để điền vào danh sách dự phòng. Theo AS, Alvaro Morata đã được Fabio Paratici liên hệ. Tiền đạo người Tây Ban Nha từng có 2 năm thi đấu tại Allianz Stadium và để lại nhiều ấn tượng. Sau đó, anh được Real Madrid kích hoạt điều khoản ưu tiên mua lại. Song, Morata cũng chỉ gắn bó với Los Blancos trong 1 mùa giải, trước khi bị bán cho Chelsea.

Andrea Pirlo từng là đồng đội của Alvaro Morata. Vậy nên, ông hiểu rất rõ những gì tiền đạo 27 tuổi có thể đem lại. Dự kiến, Juventus sẵn sàng để Federico Bernardeschi, Aaron Ramsey hoặc Douglas Costa đến Wanda Metropolitano để thuyết phục Atletico Madrid nhả người.

Faro | 09:13 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục