Sợ Ten Hag, sao M.U xóa ảnh chụp với súng

20:11 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Manchester United, Hannibal Mejbri đã nhanh chóng xóa hình ảnh chụp chung với súng trên Instagram cá nhân.

 

Hannibal Mejbri đã có màn ra mắt đội một Man Utd vào tháng 5 năm 2021 và hay có tên trong đội hình của HLV tạm quyền Ralf Rangnick vào cuối mùa bóng trước. Dù chỉ ra sân 2 trận dưới thời chiến lược gia người Đức, nhưng anh góp mặt trên ghế dự bị ở 4 trong 10 vòng đấu cuối cùng của Premier League.

Sợ Ten Hag, sao M.U xóa ảnh chụp với súng - Bóng Đá

 Mejbri đã xóa bức ảnh này khỏi Instagram.

Giới chuyên môn cho rằng anh sẽ là một trong những sao trẻ mà Erik Ten Hag sẽ cân nhắc sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới. Có lẽ, đứng trước một tương lai tươi sáng như vậy, Mejbri đã có những sự chuẩn bị chu đáo.

Theo đó, mới đây, người ta đã thấy Mejbri đăng một tấm ảnh chụp ở trường bắn, bên cạnh một cây súng lên Instagram cá nhân. Trên dòng story của anh còn xuất hiện ba người đàn ông khác, cũng đang tạo dáng bên cây súng ngắn.

Tuy nhiên, dường như sợ Ten Hag bắt gặp, những bức ảnh này đã nhanh chóng bị xóa khỏi trang cá nhân của Mejbri, nơi có hơn 890.000 người theo dõi. Tiền vệ người Tunisia dự kiến sẽ trở lại Man Utd vào thứ Hai tới để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. 

Thời điểm này, Man Utd đã chia tay với một loạt trụ cột ở hàng tiền vệ, có thể kể đến những cái tên như Paul Pogba, Juan Mata hay Nemanja Matic. Đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để những người trẻ tuổi như Mejbri chớp lấy.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 19:13 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục