'So sánh với huyền thoại M.U thì hơi quá, nhưng chắc chắn cậu ấy ngang Jordan Henderson'

14:41 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnGarth Crooks đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United.

Kalvin Phillips vừa có một trận đấu xuất sắc Leeds United thắng 4-0 trước Burnley trên sân nhà ở Premier League. Bình luận viên Garth Crooks đã rất ấn tượng với Phillips và ca ngợi anh là một cầu thủ không ích kỷ.

"Cầu thủ trung tâm trong chiến thắng vinh quang của Leeds là Kalvin Phillips. Một cầu thủ chơi đẹp, luôn thi đấu cầu tiến và hoàn toàn không vụ lợi. Tôi đã ví trận đấu của cậu ấy với huyền thoại Manchester United, Bryan Robson, có thể là một sự phóng đại, nhưng cậu ấy chắc chắn là một Jordan Henderson."

Leeds United star Kalvin Phillips sends demand to teammates over Manchester United rivalry - Bóng Đá

 Kalvin Phillips là nhân tố chủ chốt của Leeds United mùa giải năm nay.

Ở phút thứ 71 của trận đấu, Phillips đã thực hiện một đường chuyền xuất thần từ giữa sân cho Jack Harisson. Phillips được cho là một trong những tiền vệ phòng ngự chất lượng nhất Premier League. Anh ấy đọc trận đấu rất tốt, tắc bóng xuất sắc và chuyền bóng chính xác.

Dưới thời Marcelo Bielsa, anh đã tiến bộ vượt bậc và chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình tuyển Anh tham dự Euro mùa hè này. Dù vậy việc cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình chính sẽ là không hề dễ dàng. HLV Gareth Southgate đang có khá nhiều sự lựa chọn trong tay và có thể sẽ thi triển một đội hình tấn công mùa hè này.

Sự tiến bộ của Kalvin Phillips tại Leeds United:

 
Thanh Vũ | 13:43 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục