So sánh lịch thi đấu của Arsenal và Man City

21:30 Thứ năm 02/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCuộc đua danh hiệu Premier League giữa Arsenal và Manchester City sẽ trở nên nóng hơn ở giai đoạn sau mùa giải.

 

Arsenal hiện đang nắm giữ lợi thế, sau khi trải qua nửa đầu mùa giải đầy ấn tượng, và có 5 điểm cách biệt ở vị trí dẫn đầu Premier League, và cũng đang chơi ít hơn 1 trận so với đối thủ. Nhưng Manchester City là ứng viên vô địch có kinh nghiệm dưới thời Pep Guardiola; họ đã giành được 4 trong 5 chức vô địch Premier League gần nhất và từng vượt qua khoảng cách 8 điểm với Liverpool để giành chức vô địch vào năm 2019.

Hai đội bóng này vẫn chưa gặp nhau tại Premier League mùa này, nhưng City sẽ hy vọng chiến thắng 1-0 gần đây của họ ở FA Cup là tín hiệu tốt cho 2 cuộc đụng độ ở Premier League của họ với đoàn quân của Mikel Arteta.

Siêu máy tính dự đoán Premier League 2022/23: Cú sốc Chelsea; M.U thứ mấy? - Bóng Đá

 Arsenal đang có phong độ rất cao ở Premier League.

Pháo thủ sẽ tiếp đón Man City vào ngày 16 tháng 2 và có lịch thi đấu thuận lợi hơn so với đối thủ từ nay đến cuối tháng 3. Đội bóng của Arteta sẽ chỉ gặp 2 đội ở nửa trên BXH trong giai đoạn đó – Brentford và Fulham – và chắc chắn sẽ cố gắng giành điểm tối đa trong các trận đấu khác trước khi cuộc chiến trụ hạng trở nên tuyệt vọng và những đội cuối bảng bắt đầu chơi như không còn gì để mất. 

Trong khi đó, Man City có những thử thách khó khăn hơn ở phía trước. Họ đến thăm Tottenham, một đội thường xuyên sa lầy ở mùa này, vào Chủ nhật và cũng tiếp đón Newcastle vào đầu tháng Ba. Newcastle đang có một mùa giải gây bất ngờ với phong độ cao chót vót. 1 tuần trước khi gặp City họ sẽ chơi trận chung kết League Cup với Man United.

Đội bóng của Guardiola cũng phải đối mặt với 2 trận đấu tại Champions League với Leipzig và một trận đấu khó khăn tại FA Cup với Bristol City. Arsenal vẫn đang tham dự Europa League, nhưng việc mang về bản hợp đồng Leandro Trossard và Jorginho cho thấy rõ ràng chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên kể từ năm 2004 là ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ.

Dưới đây là lịch đấu cụ thể của Arsenal và Man City từ đây cho đến gần cuối tháng 3, sau đó là vị trí trung bình của các đối thủ của họ ở Ngoại hạng Anh, xét vị trí hiện tại của họ.

Lưu ý: tất cả lịch thi đấu ở các giải đấu cúp (cả trong nước và châu lục) đều được in nghiêng. Đối thủ của Arsenal tại Europa League vẫn chưa được xác định ở thời điểm này, họ sẽ phải đợi kết quả của loạt trận play-off.

Man City suffer injury blow as John Stones limps off with suspected hamstring - Bóng Đá

 Man City đã đánh bại Arsenal để giành quyền đi tiếp ở FA Cup.

Arsenal

4/2 – Everton (A)
11/2 – Brentford (H)
16/2 – Manchester City (H)
18/2 – Aston Villa (A)
25/2 – Leicester (A)
4/3 – Bournemouth (H)
9/3 – Vòng 16 đội Europa League (A)
12/3 – Fulham (A)
16/3 – Vòng 16 đội Europa League (H)
19/3 – Crystal Palace (H)

Vị trí Ngoại hạng Anh trung bình của đối thủ: 11,4

Manchester City

5/2 – Tottenham (A)
12/2 – Aston Villa (H)
16/2 – Arsenal (A)
18/2 – Nottingham Forest (A)
23/2 – RB Leipzig (A)
26/2 – Bournemouth (A)
2/3 –  Bristol (A)
4/3 – Newcastle (H)
12/3 – Crystal Palace (A)
15/3 – RB Leipzig (H)
19/3 – West Ham (H)

Vị trí Ngoại hạng Anh trung bình của đối thủ: 9,9.

Thanh Vũ | 20:32 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục