Sợ phòng thay đồ hỗn loạn, Arsenal rút khỏi thương vụ máy chạy Jamaica

13:32 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đã rút 1 cái tên ra khỏi danh sách mục tiêu sau khi điều tra lý lịch của cầu thủ này.

Arsenal trải qua chiến dịch 2020/21 đáng thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, đồng thời bị loại ở bán kết Europa League. Hiện Pháo thủ thành London đang hoạt động rất tích cực trên TTCN nhằm đưa về những bản hợp đồng tốt nhất, phục vụ cho tham vọng chinh phục ở mùa giải tới.

Leon Bailey là một trong những mục tiêu mà Arsenal theo đuổi trong kế hoạch nâng cấp hàng công. Cầu thủ người Jamaica sở hữu tốc độ và khả năng rê bóng tốt. Bailey có thể chơi tốt ở 2 cánh và cả vị trí tiền đạo cắm khi cần thiết. Mùa giải trước, anh đóng góp 9 bàn và 9 kiến tạo cho Leverkusen tại Bundesliga.

Arsenal từ bỏ Leon Bailey - Bóng Đá

 Leon Bailey từng nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Tuy nhiên theo cáo báo mới nhất từ Football Insider, Arsenal đã tiến hành điều tra lý lịch của Bailey và quyết định loại cầu thủ người Jamaica ra khỏi danh sách mục tiêu. Đội chủ sân Emirates phát hiện ngôi sao 23 tuổi có vấn đề về thái độ, và có thể sẽ làm ảnh hưởng đến phòng thay đồ của CLB, trong trương hợp Pháo thủ chiêu mộ thành công cầu thủ này.

HLV Mikel Arteta nổi tiếng nghiêm ngặt, không muốn xảy ra bất kỳ sự cố nào trong nội bộ đội bóng. Có thể nhắc đến trường hợp điển hình là Matteo Guendouzi. Dù tiềm năng của tiền vệ người Pháp được đánh giá rất cao, nhưng vì có những hành vi không chuẩn mực mà Guendouzi bị Arteta thẳng tay loại khỏi kế hoạch của Arsenal.

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

 
Endo | 12:34 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục