"Số phận đã sắp đặt Ronaldo đến với Hollywood"

10:22 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đang là tâm điểm của giới truyền thông sau cuộc đối đầu giữa tuyển Bồ Đào Nha và Uruguay.

 

Nhận định về bàn thắng 'hụt' của Cristiano Ronaldo trong trận thắng tuyển Uruguay đêm qua, Graeme Souness khẳng định chỉ có duy nhất bản thân Ronaldo biết rằng anh đã chạm bóng hay chưa. Trao đổi trên ITV, huyền thoại của Liverpool chia sẻ (dẫn lời bởi Manchester Evening News):

"Tôi nghĩ, chỉ có bản thân Ronaldo thực sự biết, tình huống đó không rõ ràng. Ronaldo ước gì mình chưa bao giờ cắt tóc sáng nay. Tôi đã xem phản ứng của anh ấy, và nếu Ronaldo chưa chạm vào bóng, thì đó là diễn xuất, khả năng diễn xuất khá tốt."

Ronaldo bị chê nhận vơ công của Bruno - Bóng Đá

 Ronaldo ăn mừng nhiệt tình nhưng FIFA lại công nhận bàn thắng cho Bruno Fernandes.

Tiếp lời Souness, cựu tiền vệ Joe Cole cũng cho rằng đây là một pha bóng thực sự khó để nhận định. Cole nói thêm:

"Phản ứng của Ronaldo cho thấy anh ấy đã chạm vào bóng, nhưng tôi vẫn chưa thấy góc máy quay nào cho thấy chắc chắn điều đó. Sẽ có một cuộc trò chuyện thú vị giữa Ronaldo và Bruno."

"Tôi không thể nhìn thấy Ronaldo chạm vào bóng ở điểm nào, kể cả xem đoạn băng quay chậm thì tôi cũng không thấy. Nếu không chạm vào bóng, thì chắc chắn số phận đã sắp đặt Ronaldo đến với Hollywood."

Nếu bàn thắng kể trên được công nhận, Ronaldo đã có cho mình pha lập công thứ 9 trong khuôn khổ World Cup và chính thức cân bằng thành tích với huyền thoại Eusebio. Dù vậy, sau cùng thì Ronaldo vẫn cần thêm thời gian để chạm đến kỷ lục của huyền thoại đồng hương.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:52 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục