"Số phận của Arsenal sẽ phụ thuộc vào điều đó"

13:35 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnPaul Merson đã đưa ra dự đoán về chức vô địch Premier Leagueh, tin tưởng vào đội bóng cũ Arsenal.

 

Arsenal đã bỏ xa Manchester City 8 điểm sau khi đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-1 trên sân Emirates cuối tuần mới đây. Merson nói rằng phong độ của Arsenal trong tháng qua là quá tuyệt vời và tin tưởng CLB cũ có thể giành được danh hiệu.

Ông nói với Sky Sports: "Số phận của Arsenal sẽ được quyết định khi lịch thi đấu được công bố, tùy theo việc ai sẽ chơi trước vào cuối tuần. Tôi nói vậy bởi vì nếu Arsenal chơi trước, họ có thể dẫn trước tới 11 điểm."

Arsenal: Rob Holding proved doubters wrong vs Palace - Bóng Đá

 Arsenal đang có lợi thế lớn ở Ngoại hạng Anh.

"Tôi biết Man City sẽ có 2 trận đấu trong tay nhưng đó là một bước ngoặt lớn. 11 điểm là rất lớn, bạn không thể phạm bất kỳ sai lầm nào. Áp lực có thể đến với bạn. Đó là một lợi thế thực sự lớn nếu có thể chơi trận đấu của bạn mà không bị phân tâm."

"Tôi thấy Arsenal có thể giành chiến thắng từ ngay lúc này. Cách họ loại bỏ các đội yếu hơn là rất tuyệt. Arsenal đã chơi như thể chỉ thi đấu với 9 người tại Fulham vào tuần trước, đó là cách họ áp đảo. Trận đấu với Crystal Palace cũng vậy. Arsenal là Rolls-Royce. Tôi không thấy họ có thể bị bắt kịp."

Thanh Vũ | 12:37 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục