Số phận 5 ngôi sao Tam Sư sau EURO 2020

20:27 Thứ ba 03/08/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của 5 cái tên dưới đây sẽ đi theo nhiều ngã rẽ khác nhau trước khi mùa giải 2021/2022 khởi tranh.

1. Harry Kane

The England stars with PLENTY to sort as they return for pre-season - Bóng Đá

Kane trong màu áo Tottenham.

Tương lai của tiền đạo người Anh trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông xứ sương mù lẫn châu Âu. Kane đã công khai bày tỏ mong muốn chia tay Tottenham Hotspur, thế nhưng chủ tịch Daniel Levy lại suy nghĩ khác: ông sẽ quyết giữ chân Kane hoặc bán anh với số tiền cao nhất có thể.

Man City là đội bóng quan tâm sát sao nhất đến chân sút 28 tuổi thời điểm hiện tại. Mức phí chuyển nhượng của đội trưởng Tam Sư rơi vào khoảng 150 triệu bảng Anh. Đó cũng chính là rào cản lớn khiến đội chủ sân Etihad chùn chân.

Bên cạnh Kane, Pep Guardiola còn quan tâm đến 1 cái tên khác: Jack Grealish. Điều đáng bàn, tiền vệ Aston Villa có mức giá cũng xấp xỉ 100 triệu bảng. Việc Man City cùng thời điểm chi ra hơn 200 triệu bảng trên TTCN là kịch bản khó xảy ra. Liệu họ sẽ chọn Kane hay Grealish?

2. Jack Grealish

The England stars with PLENTY to sort as they return for pre-season - Bóng Đá

Tiền vệ Jack Grealish.

Tài năng của Grealish xứng đáng được đá chính ở 1 CLB trong nhóm Big Six Premier League. Theo báo chí xứ sương mù, Aston Villa đã lên kế hoạch trói chân báu vật của họ với mức lương mới 200 nghìn bảng mỗi tuần.

Trong trường hợp không thể giữ chân Grealish, đội chủ sân Villa Park sẽ bán anh với  con số không dưới 100 triệu bảng. Với túi tiền dư dả, Man City hoàn toàn có thể thực hiện 1 thương vụ bom tấn. 

Tờ Daily Mail cho hay, Aston Villa đã tìm ra 2 ứng cử viên lý tưởng thay thế Grealish: Leon Bailey và James Ward-Prowse.

3. Raheem Sterling

The England stars with PLENTY to sort as they return for pre-season - Bóng Đá

Sterling tỏa sáng tại EURO 2020.

Màn trình diễn chói sáng tại VCK EURO 2020 đã cứu cánh cho tương lai của Sterling. Cựu tiền đạo Liverpool là mảnh ghép không thể thiếu của đoàn quân Gareth Southgate, đồng thời đóng vai trò quan trọng trên hành trình lọt vào trận chung kết của Tam Sư.

Phong độ cao hè này hứa hẹn giúp Sterling xây dựng vị trí vững chắc hơn trong màu áo Man City mùa giải mới. Tờ Daily Mail cập nhật, chân sút 26 tuổi đang đàm phán bản hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Premier League.

4. Kieran Trippier 

Tờ báo Tây Ban Nha Sport ở số ra mới nhất cho hay, Trippier mong muốn gia nhập Man United và đã đề bạt nguyện vọng này đến ban lãnh đạo Atletico Madrid. Mùa giải năm ngoái, tuyển thủ Tam Sư có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình Rojiblancos vô địch La Liga.

Câu chuyện tương lai của Trippier phụ thuộc khá lớn vào Man United. Thời điểm hiện tại, lời đề nghị của Quỷ đỏ chưa đủ sức thuyết phục Atletico Madrid. Theo Marca, điều khoản giải phóng hợp đồng của Trippier vào khoảng 40 triệu euro.

Ở tuổi 30, tuyển thủ Tam Sư hứa hẹn sẽ mang đến sự bổ sung quý giá cho hệ thống phòng ngự Man United.

5. Declan Rice

Tương tự như nhiều cái tên khác trong bản danh sách này, Rice có tương lai bất định trước mùa giải 2021/2022 khởi tranh. Với tài năng của mình, kịch bản anh rời khỏi West Ham United sẽ không còn xa. 

Chelsea là đội bóng quan tâm sát sao đến Rice. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ 22 tuổi vào khoảng 100 triệu bảng.

Đẳng cấp của Harry Kane:

 
Anh Nguyễn | 19:57 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục