Sợ mất Pogba, Real Madrid nhắm mục tiêu của Arsenal

23:02 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu có kế hoạch nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ trung tâm thực sự chất lượng.

Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Paul Pogba sẽ được tự do đàm phán và ký trước hợp đồng với bất kỳ CLB nào bên ngoài Premier League. Theo tiết lộ từ giới truyền thông, Bernabeu đang là bến đỗ trong mơ của tiền vệ này.

Dù vậy, khả năng Pogba tiếp tục ở lại Old Trafford vẫn có thể xảy ra, nếu Manchester United có thể thuyết phục anh bằng những danh hiệu cao quý. Vì vậy, Real Madrid cũng đã lên sẵn một kế hoạch B nhằm đề phòng cho việc bỏ lỡ tiền vệ này.

Express dẫn nguồn từ Defensa Central cho hay, nếu kế hoạch chiêu mộ Pogba phá sản, Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Carlos Soler - tiền vệ thuộc biên chế Valencia. Đáng chú ý, đây cũng mà một cái tên mà Arsenal và Liverpool đang nhắm đến.

Real Madrid targets Carlos Soler - Bóng Đá

 Real nhắm Soler.

Mùa trước, Soler đóng góp đến 11 bàn cùng 8 pha kiến tạo sau 32 lần ra sân tại La Liga, và anh vẫn đang giữ vững phong độ đỉnh cao ở mùa giải hiện tại. Ngôi sao người Tây Ban Nha liên tục ghi bàn trong 3 Vòng đấu La Liga đã qua, góp công lớn giúp Valencia thăng hoa với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Được biết, Soler sở hữu một điều không giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 150 triệu euro. Tuy nhiên, với việc thỏa thuận giữa anh và Valencia chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2023, Real hoàn toàn có thể thâu tóm tiền vệ này bằng một mức phí thấp hơn đáng kể.

Soler chia sẻ về lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG

 
Huỳnh Phong | 22:32 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục