Sợ mất mặt, Chelsea "hy sinh" người thừa đón tân binh thứ 8

21:08 Thứ hai 14/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã có kế hoạch chiêu mộ tân binh tiếp theo sau Edouard Mendy.

 

Xem Lampard phát biểu 

Tính đến nay, đã có tổng cộng 6 tân binh cập bến Stamford Bridge, khiến Chelsea tiêu tốn hơn 200 triệu bảng. Song, với mục tiêu "chuyển mình" ngay trong mùa giải tới, HLV Frank Lampard cùng các cộng sự vẫn chưa chấm dứt công cuộc nâng cấp đội hình.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, The Blues hiện đang ở rất gần với Edouard Mendy - thủ thành mà Lampard nhắm đến để thay thế Kepa Arrizabalaga. Và tiếp đến, Chelsea còn có kế hoạch chiêu mộ một trong những mục tiêu quan trọng nhất của mình: Declan Rice.

Chelsea considering using Emerson as a part of Declan Rice transfer  - Bóng Đá

 Rice sẽ trở lại Stamford Bridge? 

Thực tế, West Ham United không hề có ý định chia tay nhân tố quan trọng bậc nhất của mình, và họ đang yêu cầu một mức phí không hề dễ chịu dành cho tiền vệ này: 80 triệu bảng. Tất nhiên, ngân sách của chuyển nhượng của Chelsea cũng chẳng phải là "không đáy", và họ đang tìm kiếm những phương án khác để thực hiện thương vụ này.

The Athletic cho hay, West Ham đang có kế hoạch chiêu mộ thêm trung vệ cũng như 2 hậu vệ cánh, và The Blues muốn lợi dụng điều này để dễ dàng mang Declan Rice trở lại Stamford Bridge. Theo đó, họ đang cân nhắc dùng Emerson Palmieri làm "vật tế thần" để thuyết phục West Ham hạ mức phí yêu cầu xuống.

Thực tế, còn có một lí do khác giải thích cho việc Chelsea muốn "đi đường vòng" và hy sinh Emerson. Cụ thể, The Blues không muốn bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ Rice - người mà họ từng thanh lý hợp đồng, vì sợ sẽ để lại một hình ảnh tiêu cực về câu lạc bộ. 

Huỳnh Phong | 20:38 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục