Sợ mất Haaland, Chelsea nhắm sao Barca dự phòng

20:30 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đang đứng trước khả năng chuyển đến chơi bóng tại Premier League vào mùa giải sắp tới.

Mùa Hè này, Chelsea bước vào TTCN với mục tiêu hàng đầu là chiêu mộ một tiền đạo cắm đẳng cấp. Thời gian gần đây, họ đang dồn toàn lực cho Erling Haaland, nhưng với việc Borussia Dortmund vẫn luôn tỏ thái độ cứng rắn, The Blues cũng nên có cho mình một phương án dự phòng.

Sportsmole dẫn nguồn từ ấn phẩm Sport cho biết, Chelsea có khả năng sẽ chuyển hướng sang Antoine Griezmann nếu như họ không thể thuyết phục Dortmund về trường hợp của Haaland. Trong khi đó, Barcelona sẵn sàng để chân sút người Pháp rời đi, nhưng chỉ theo dạng cho mượn.

Chelsea eye loan deal for Barcelona's Antoine Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann sẽ chia tay Barca?

Báo cáo trên còn cho biết thêm, Chelsea sẽ phải chi trả toàn bộ tiền lương của Griezmann trong thời gian cầu thủ này chơi bóng tại Stamford Bridge theo dạng cho mượn. Thực tế, gắn bó với Griezmann một mùa giải rồi tiến hành chiêu mộ Haaland vào phiên chợ Hè năm sau - khi điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo này có hiệu lực, không phải là một giải pháp tồi dành cho The Blues.

Về phía Griezmann, có thể nói anh vừa trải qua mùa giải hay nhất trong màu áo Barcelona, với 20 bàn thắng và 13 pha kiến tạo sau 51 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, với scandal phân biệt chủng tộc và việc Barca cần cắt giảm quỹ lương để gia hạn hợp đồng với Lionel Messi, cánh cửa rời khỏi Camp Nou đang mở ra cho Griezmann. 

Tài năng của Griezmann 

 
Huỳnh Phong | 19:32 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục