Sợ Man Utd "hét giá" cho người thừa, Milan nêu rõ quan điểm

11:15 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnMặc dù không được ra sân thường xuyên ở Serie A, chàng trai người Bồ Đào Nha vẫn là 1 phần trong kế hoạch của AC Milan.

Tương lai của Diogo Dalot tại AC Milan đang bị đặt dấu hỏi lớn. Kể từ khi cập bến San Siro, chàng trai người Bồ Đào Nha đã mang đến nhiều điều tích cực. Hậu vệ sinh năm 1999 thường được HLV Stefano Pioli sử dụng ở đấu trường Europa League và để lại ấn tượng sâu sắc. Ngoài ra, sự xuất hiện của anh cũng đã góp phần giúp Davide Calabria có thêm động lực cạnh tranh và tiến bộ vượt bậc.

Chứng kiến những gì Diogo Dalot đã làm được, ban lãnh đạo AC Milan đang tìm cách để thuyết phục Manchester United chấp nhận bán đứt. Mùa hè vừa qua, Red Devils từng muốn cài điều khoản bán chàng trai người Bồ Đào Nha cho AC Milan vào tháng 6/2021 với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã từ chối lời đề nghị này.

AC Milan 'would only buy Diogo Dalot for the right price' - Bóng Đá

 Diogo Dalot trong màu áo AC Milan.

Đến thời điểm hiện tại, AC Milan đang cảm thấy rất tiếc nuối. Trong những ngày gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân San Siro đang đàm phán với Manchester United để mua đứt Diogo Dalot. Mọi quá trình thương lượng vẫn đang được tiến hành. Tuy nhiên, theo Sport Mole, Rossoneri đã làm rõ quan điểm rằng sẽ không chiêu mộ chàng trai 21 tuổi bằng mọi giá.

Hiện tại, AC Milan đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A và hướng đến mục tiêu giành Scudetto sau 1 thập kỷ chờ đợi. Vậy nên, ban lãnh đạo cần sớm chốt vấn đề tương lai của các cầu thủ để ổn định phòng thay đồ.

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan:

 
Faro | 10:17 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục