Sợ Liverpool cuỗm "máy phối bóng", Gã khổng lồ nhanh tay chốt hạ

18:52 Thứ ba 28/04/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield tham vọng rất rõ ràng trong thương vụ chuyển nhượng này.

Liverpool vẫn đang trên bước đường phục hưng, dưới triều đại HLV Jurgen Klopp. Quỷ đỏ vùng Merseyside có được sự khích lệ to lớn nhờ vào danh hiệu vô địch Champions League 2018/19. Tuy nhiên, mọi thứ đến hiện tại đã là quá khứ. Liverpool dù vẫn giàu tham vọng, nhưng ở mùa giải 2019/20, The Kop chỉ còn mỗi mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh để phấn đấu. Việc bị Atletico Madrid loại khỏi vòng 16 đội cúp C1 Châu Âu vừa qua là nỗi đau lớn với Lữ đoàn đỏ.

Với những thất bại và có phần thiếu tính ổn định thời gian qua, BLĐ Liverpool hiểu rõ, họ phải tích cực thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình nếu muốn giành thêm nhiều đỉnh cao danh vọng trong tương lai. Đồng thời, nhân sự của Lữ đoàn đỏ cũng cần phải được thay máu thường xuyên, nhằm có được lực lượng luôn mạnh mẽ và giàu tính chiến đấu.

Nhiều nguồn tin cho biết, Liverpool muốn chiêu mộ tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan. Trước viễn cảnh đó, theo FCInterNews.it, đội chủ sân San Siro đang tích cực đàm phán một bản hợp đồng mới, giữ chân tiền vệ người Croatia ở lại nước Ý dài hạn.

Liverpool Interested In €60M Rated Marcelo Brozovic Who Is Prioritising Contract Renewal Talks With Inter - Bóng Đá

Liverpool nhắm Brozovic.

Brozovic có hợp đồng với Inter cho đến hết mùa giải 2021/22 và Nerazzurri muốn tiếp tục gia hạn bản hợp đồng này với cầu thủ sinh năm 1992 thêm hai năm nữa, cho đến 2024. Mức phí phá vỡ hợp đồng hiện tại của Brozovic cũng vào khoảng 60 triệu euro.

Klopp nói về Virus Corona: 

 
Minh Trí | 18:22 28/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục