Sở hữu lá bài tẩy, Chelsea giành pole trong thương vụ Harry Kane

21:58 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng Tây London đang có một nhân tố chủ chốt đủ sức thuyết phục Spurs bán chủ nhân chiếc giày vàng EPL.

Những ngày vừa qua, truyền thông châu Âu đề cập rất nhiều đến tương lai tiền đạo Harry Kane. Ngôi sao 27 tuổi được cho là muốn rời Tottenham Hotspur sau nhiều mùa giải trắng tay liên tiếp và động thái của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của các đội bóng hàng đầu Premier League.

Những Manchester City, Chelsea hay thậm chí Man Utd đều khao khát sở hữu thủ quân Tam sư. Mới đây, một số nguồn tin uy tín cho rằng, nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng duyệt chi số tiền lên đến 100 triệu bảng để thuyết phục Spurs nhả người, song họ vẫn chưa thể đạt thỏa thuận về thương vụ này.

Kane was devastated to have come so close - Bóng Đá

 Kane sẽ gia nhập đội bóng nào?

Theo The Athletic, dù Man City rất "chịu chi", song Chelsea mới thực sự là đội bóng giành pole trong cuộc đua sở hữu Kane, bởi chủ tịch Daniel Levy bên phía Tottenham có thể hứng thú hơn trước lời đề nghị tiền mặt cộng thêm Tammy Abraham mà đối thủ cùng thành phố đưa ra.

Nếu Kane rời đi, Spurs chắc chắn sẽ cần một tiền đạo giàu tiềm năng nhằm khỏa lấp khoảng trống anh để lại và vì vậy, việc chấp nhận thương vụ hoán đổi với Chelsea sẽ giúp họ giải quyết vấn đề. Nhưng trước mắt, Levy vẫn sẽ cố tìm mọi cách để tiếp tục duy trì lượng fan đông đảo và tăng khả năng cạnh tranh danh hiệu cho câu lạc bộ.

Kane nói về phong độ của tuyển Anh

 
Trường Sơn | 21:00 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục