Sở hữu Ferrari chưa chắc đã hạnh phúc

13:16 Chủ nhật 17/03/2013

Đây là đúc kết sau một cuộc nghiên cứu vừa được tiến hành tại Anh quốc.

Chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng chủ sở hữu của những chiếc Ferrari là những người hạnh phúc và có một cuộc sống viên mãn.

Tuy nhiên, điều này không hẳn đã đúng. Theo thông tin được đăng tải trên AutoEvolution, một cuộc khảo sát được tiến hành bởi công ty bảo hiểm AXA Group tại Anh quốc, chỉ có 57% chủ nhân của những chiếc Ferrari đang thực sự hưởng thụ những cảm giác tuyệt vời mà chiếc xe đắt tiền của họ mang lại.

Một điều còn bất ngờ hơn khi kết quả của cuộc nghiên cứu này chỉ ra rằng chủ nhân của những chiếc BMW, Aston Martin, Seat, Peugeot còn tỏ ra hạnh phúc hơn chủ nhân của những chiếc Ferrari, theo đó, có tới 75% những người đang sở hữu những chiếc BMW, Aston Martin hay Peugeot cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ và hãnh diện trên chiếc xe của họ.

Volvo là thương hiệu xe hơi mang tới sự hài lòng thấp nhất cho những người sở hữu nó, chỉ có 46% chủ sở hữu của những chiếc Volvo cảm thấy thích thú khi lái xe ra đường. Đây là điều cũng rất bất ngờ bởi những chiếc Volvo vốn được xây dựng để mang tới sự tiện lợi và an toàn khi đi lại hàng ngày.

Những con số trên có thể giải thích tại sao những chiếc Ferrari không bao giờ là chiếc xe có thể sử dụng hàng ngày. Và bạn cũng đừng buồn nếu mình chẳng bao giờ có cơ hội sở hữu một chiếc Ferrari, thay vào đó bạn có thể nghĩ đến những chiếc xe mang tính thực tiễn hơn như BMW 3-Series.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục