Sở hữu chiếc "chìa khóa" mới, Mourinho sẽ định đoạt tương lai của Alli

22:38 Thứ ba 30/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có kế hoạch nhân sự mới cho Tottenham Hotspur.

Mùa giải 2020/21 dù chưa kết thúc nhưng Tottenham Hotspur đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Từ chỗ dẫn đầu BXH, vì sa sút phong độ, Spurs hiện đang xếp thứ 6 và cách top 4 với khoảng cách 3 điểm.

Dưới bàn tay Jose Mourinho, Spurs đã có rất nhiều sự thay đổi, tuy nhiên Tottenham vẫn còn rất nhiều vấn đề. Đó là lý do công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục được thực hiện. Một trong những mục tiêu quan trọng đó là tìm người "chia lửa" với Pierre-Emile Hojbjerg.

The addition to Jose Mourinho's 2021/22 squad that will impact Tanguy Ndombele and Dele Alli - Bóng Đá

Jose Mourinho quyết tâm mang về tiền vệ Oliver Skipp.

Trải qua 43 trận đấu trong mùa giải này, tiền vệ người Đan Mạch đang bị quá tải. Trong những tuần gần đây, Mourinho đã phải có sự thay đổi ở hàng tiền vệ, khi bố trí Tanguy Ndombele chơi lùi sâu hơn. Việc này phần nào ảnh hưởng đến Ndombele, người phần lớn trong mùa giải chơi ở vị trí ngay sau Harry Kane, nhưng nó lại mang đến lợi ích cho Dele Alli.

Mourinho hiểu rõ đây chỉ là một biện pháp tình thế, đó là lý do HLV người Bồ Đào Nha quyết tâm mang về Oliver Skipp. Tiền vệ người Anh có vẻ sẽ trở thành một thành viên chủ chốt của đội hình Tottenham vào mùa giải tới khi hợp đồng cho mượn ở Norwich City của Skipp hết hạn. Điều này phần nào sẽ ảnh hưởng đến vị trí cũng như tương lai của Ndombele và Alli tại Tottenham.

Xem Jose Mourinho phát biểu:

 

Minh Trí | 22:08 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục