Sở hữu "bom tấn" từ Chelsea, Milan bán tháo "người thừa"

23:04 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo AC Milan đang có một kỳ chuyển nhượng mùa Đông đầy nhộn nhịp.

Trong bối cảnh thiếu trước hụt sau, thì việc bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông là điều bắt buộc với AC Milan và họ đang làm điều đó khá tốt khi liên tiếp hoàn tất những thương vụ chuyển nhượng được đánh giá cao.

Mới nhất, Rossoneri đã mượn thành công trung vệ trẻ Fikayo Tomori từ Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi người Anh gia nhập Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea tới cuối mùa kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro vào mùa Hè tới.

Dù được tăng cường mạnh mẽ, nhưng Milan lại vừa phải đón nhận thất bại 0-3 trước Atalanta ngay trên sân nhà. Thất bại cuối tuần qua nhiều khả năng cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của trung vệ Mateo Musacchio trong màu áo Rossoneri khi anh chuẩn bị có đội bóng mới.

Musacchio close to completing Lazio move - terrms of the deal and the fee Milan will receive. - Bóng Đá

 Lazio có thể là bến đỗ mới của Mateo Musacchio.

Theo những tin tức từ truyền thông Italia, Milan đã tìm ra giải pháp cho Musacchio và trung vệ người Argentina đang tiến rất gần đến việc gia nhập Lazio. Musacchio là lựa chọn của Biancoceleste để gia cố hàng thủ sau chấn thương của Luiz Felipe.

Cả hai đội bóng đã đạt được thỏa thuận với mức phí vào khoảng 1 triệu euro. Hợp đồng của trung vệ người Argentina có thời hạn 6 tháng với tùy chọn gia hạn đến năm 2023. Trước đó Musacchio tưởng như đã rất gần với Parma, nhưng mức giá đặt lên bàn đàm phán của Lazio dường như đã thuyết phục BLĐ Milan hơn.

Xem màn trình diễn của Zlatan Ibrahimovic:

 
Minh Trí | 22:06 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục