Sợ “hụt” Odegaard, Arsenal đưa “Pirlo 2.0” vào tầm ngắm

18:19 Thứ sáu 16/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London buộc phải có kế hoạch B trong trường hợp họ không thể mua đứt Martin Odegaard.

Sau khi chia tay Mesut Ozil ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Arsenal đã chiêu mộ thành công Martin Odegaard từ Real Madrid theo dạng cho mượn như là một phương án thay thế. Tiền vệ người Na Uy hòa nhập rất nhanh và hiện đang là nguồn cảm hứng trong lối chơi tấn công của Pháo thủ.

Bên cạnh nhãn quan nhạy bén và chuyền bóng chuẩn xác, Odegaard còn rất tích cực pressing ở tuyến đầu, đồng thời thường xuyên lui về hỗ trợ hàng phòng ngự. HLV Arteta rất hài lòng với những cống hiến của cựu sao Sociedad vào lối chơi chung của toàn đội. Vì vậy Arsenal đang ra sức thuyết phục Real Madrid bán đứt Odegaard vào Hè này.

Arsenal chiêu mộ Manuel Locatelli - Bóng Đá

 Manuel Locatelli là "viên ngọc" của bóng đá Ý.

Tuy nhiên không loại trừ khả năng Odegaard sẽ nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane vào mùa tới, khi mà Luka Modric đã 35 tuổi, còn Toni Kroos cũng đã 31. Chính vì vậy, Arsenal cần phải lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ sáng tạo khác trong trường hợp họ không thể mua đứt ngôi sao người Na Uy.

Theo Football.London, Pháo thủ đã đưa Manuel Locatelli vào tầm ngắm. Cầu thủ 23 tuổi được xem là “Andrea Pirlo 2.0” bởi sở hữu phong cách chơi bóng tương đồng với huyền thoại người Italia. Khác với Odegaard, Locatelli chỉ thực sự tỏa sáng khi thi đấu trong vai trò tiền vệ kiến tạo lùi sâu. Mức giá của ngôi sao người Italia rơi vào khoảng 35 triệu euro.

Martin Odegaard tập luyện tại Arsenal

 
Endo | 17:21 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục