Số hai thế giới Angelique Kerber cay đắng rời Indian Wells

11:51 Thứ tư 15/03/2017

TinTheThao.com.vnSáng 15/3, cú sốc lớn diễn ra ở nội dung đơn nữ khi hạt giống số hai Angelique Kerber nhận thất bại 3-6, 3-6 trước tay vợt Nga Elena Vesnina.

iw-sat1-kerber

 Kerber dừng bước ở vòng bốn trước Vesnina. Ảnh: Internet.

Ở cuộc so tài kéo dài 85 phút này, Kerber hoàn toàn đánh mất mình khi 5 lần để Vesnina giành được break-points. Tay vợt người Đức không thể phát huy điểm mạnh ở những cú đánh tay trái từ cuối sân, thất bại cũng vì thế là điều không quá khó hiểu.

Đây là lần thứ hai liên tiếp mà Kerber thua Vesnina, sau cuộc so tài gần nhất ở giải New Haven năm 2013. Điều đáng nói là trận thua đến ngay trong thời điểm mà Kerber tái chiếm ngôi số một thế giới của Serena Williams khi WTA cập nhật bảng xếp hạng mới vào đầu tuần sau. Tay vợt người Mỹ trước đó rút khỏi giải đấu này và bị trừ một số điểm lớn do không bảo vệ thành công ngôi á quân.

Phần mình Vesnina lọt vào tứ kết và sẽ chạm trán Venus Williams - nhà đương kim á quân Australian Open. Trước đó Venus ngược dòng đánh bại tay vợt Trung Quốc đang có phong độ cao là Peng Shuai sau ba ván 3-6, 6-1, 6-3.

Tương tự Kerber, hạt giống số năm Dominika Cibulkova cũng ngậm ngùi rời giải sau trận thua 4-6, 6-3, 2-6 trước Anastasia Pavlyuchenkova.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:50 15/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục