Số đen như Messi

06:25 Thứ hai 09/05/2022

TinTheThao.com.vnCó vẻ như siêu sao người Argentina không gặp may ở mùa giải đầu tiên chinh chiến tại Ligue 1.

 

Sau khi chia tay Barcelona vào mùa Hè năm ngoái, rất nhanh chóng Lionel Messi đã chọn PSG làm bến đỗ mới. Tuy nhiên trong màu áo Gã nhà giàu nước Pháp, El Pulga chưa cho thấy thứ bóng đá đẳng cấp đã làm nên tên tuổi của anh.

Tại SVĐ Công viên các Hoàng tử, ngôi sao 34 tuổi được bố trí đá lùi sâu hơn, làm nhiệm vụ điều tiết và kiến tạo cơ hội. Sau 24 trận ra sân tại Ligue 1, dù chỉ có vỏn vẹn 4 bàn thắng, nhưng Messi lại 13 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Nhưng cũng không thể phủ nhận ngôi áo người Argentina khá “đen đủi” trong màu áo PSG. Theo Opta, Messi đã 10 lần sút trúng khung gỗ ở Ligue 1 2021/22. Kể từ khi Opta bắt đầu thu thập dữ liệu này (2006-07), không có cầu thủ nào khác làm điều đó nhiều hơn trong cùng 1 mùa giải.

 - Bóng Đá

 Messi liên tục bị khung gỗ từ chối bàn thắng.

Messi cùng các đồng đội đã đòi lại chức vô địch từ tay Lille. Tuy nhiên điều đó không khiến những cổ động viên PSG hài lòng, khi Messi không thể giúp Gã nhà giàu nước Pháp tiến sâu hơn tại đấu trường Champions League. PSG sớm bị Real Madrid loại ở vòng 16 đội. Cá nhân Messi cũng không để lại nhiều dấu ấn.

Cựu tiền đạo Barca cùng một số cái tên khác đã trở thành tâm điểm bị chính những cổ động viên PSG la ó. Messi vì vậy được cho là không hạnh phúc tại Paris và có ý định rời đi.

Endo | 05:27 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục