Số áo trong mơ chờ sẵn nếu Moussa Diaby đến Arsenal

12:54 Thứ hai 08/08/2022

TinTheThao.com.vnMikel Arteta muốn bổ sung thêm tân binh vào đội hình của mình trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng 8.

 

Arsenal đã được liên hệ với một động thái bất ngờ cho ngôi sao của Bayer Leverkusen, Moussa Diaby, khi Edu muốn bổ sung thêm cầu thủ cho đội hình của Mikel Arteta. Pháo thủ được cho là đang nhắm đến một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh, và Moussa Diaby là cầu thủ mới nhất được liên hệ với việc chuyển đến bắc London.

Diaby đã từ chối đề nghị từ Newcastle trong kỳ chuyển nhượng hè để ở lại Bundesliga với Leverkusen. Nhưng Arsenal có thể gặp nhiều may mắn hơn khi thuyết phục cầu thủ 23 tuổi vì Arteta đã cho thấy anh có sở trường thuyết phục các cầu thủ trở thành một phần trong dự án của mình, như đã làm với Gabriel Jesus của Manchester City.

Moussa Diaby có thể đến Arsenal với giá 40 triệu bảng - Bóng Đá

 Arsenal muốn có Diaby trong tháng này.

Và nếu Diaby hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Arsenal vào mùa hè này, cầu thủ người Pháp sẽ có những số áo nào để lựa chọn?

Số 15

Diaby có thể xem xét để lấy chiếc áo số 15 của Ainsley Maitland-Niles với khả năng tiền vệ người Anh sẽ rời sân Emirates vào mùa hè này.

Maitland-Niles đã trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Roma và không có khả năng góp mặt trong kế hoạch của Arteta trong tương lai khi câu lạc bộ nhắm đến một tiền vệ trung tâm mới. Diaby đã mặc chiếc áo số 15 trong thời gian thi đấu cho Paris Saint-Germain trước khi đổi sang chiếc áo số 7.

Số 19

Cầu thủ 23 tuổi có thể nhận chiếc áo số 19 của Nicolas Pepe với việc cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà cũng được đồn đoán sẽ rời câu lạc bộ.

Sevilla và Leeds đều đang thể hiện sự quan tâm đến Pepe, người đã không đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi đến Emirates với mức phí 72 triệu bảng từ Lille vào năm 2019. Diaby hiện đang mặc chiếc áo số 19 cho Bayer Leverkusen và có thể thay thế Pepe trong kế hoạch của Arteta. Việc giữ lại được số áo yêu thích của mình khi chuyển đến London có thể sẽ khiến Diaby hài lòng.

Moussa Diaby could get dream Arsenal shirt number if Edu secures £60m transfer - Bóng Đá

 Diaby có thể nhận áo số 19 ở Arsenal.

Số 20

Chiếc áo số 20 hiện đang bị bỏ trống ở sân Emirates sau khi Nuno Tavares được cho Marseille mượn trong mùa giải 2022/2023.

Tavares đã phải vật lộn để thể hiện sau khi đến Arsenal từ Benfica vào mùa hè năm ngoái và Diaby có thể nhận số áo này nếu anh ấy hợp đồng với Pháo thủ. Những con số khác có sẵn cho Diaby nếu anh đến Arsenal bao gồm số 26, số 28, số 29, số 31, số 32 và số 33.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:56 08/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục