Số áo nào cho tân binh 100 triệu euro của Man Utd?

06:43 Thứ hai 29/08/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đã đạt thoả thuận chiêu mộ Antony từ Ajax, khi chấp nhận bỏ ra số tiền lên đến 100 triệu euro.

 

Sự theo đuổi lâu dài của Man Utd đối với ngôi sao người Brazil cuối cùng đã có kết quả. Quỷ đỏ được cho là đã đồng ý một thỏa thuận trị giá khoảng 84 triệu bảng (100 triệu euro) để HLV Erik ten Hag có thể tái hợp với Antony.

 - Bóng Đá

 Antony đáng để Man Utd kỳ vọng.

Antony đã làm mọi cách để được đến Old Trafford. Và câu hỏi đặt ra lúc này, là anh sẽ mặc số áo nào ở Man Utd? Tại Ajax, Antony mặc chiếc áo số 11, số áo mà anh cũng từng mặc cho Sao Paulo và ĐTQG Brazil. Tuy nhiên, tại Man Utd, chủ nhân của số áo này là Mason Greenwood - người hiện đang bị treo giò và chưa hẹn ngày trở lại. Trong khi đó, Scott McTominay là người giữ chiếc áo số 39 yêu thích khác của cầu thủ xứ Samba.

Số 13

Con số này bị cho là không may mắn với một số người - nhưng nó có thể mang lại may mắn cho Antony, như Park Ji Sung ngày trước. Gần đây nhất, chủ nhân của nó là thủ môn thứ ba Lee Grant. Dù sao, số áo này vẫn có thể hấp dẫn cầu thủ 22 tuổi vì đây là số áo thấp nhất hiện có cho các cầu thủ không phải là hậu vệ.

Số 15

Con số hiện đang bị bỏ trống sau khi Andreas Periera đến Fulham vào mùa hè. Hậu vệ huyền thoại Nemanja Vidic từng khoác lên mình số áo này. Cựu cầu thủ người Serbia là một biểu tượng của câu lạc bộ khi từng là đội trưởng Quỷ đỏ và giành được năm danh hiệu Premier League, 1 Champions League trong thời gian ở Manchester.

 - Bóng Đá

 Antony sẽ khoác áo số mấy ở Man Utd?

Số 21

Quỷ đỏ hiện vẫn đang chờ đợi danh hiệu vô địch nước Anh thứ 21 của họ, và số 21 này sẽ đầy ý nghĩa, như số áo 20 của Robin van Persie ngày trước. Số áo này trước đây do Edinson Cavani nắm giữ, sau khi tiền đạo người Uruguay nhường lại số 7 cho Cristiano Ronaldo.

Số 24

Số 24 từng được một tên tuổi lớn của Man Utd là Darren Fletcher nắm giữ, và đây có thể là số áo 'đẹp' cho Antony. Chủ nhân gần đây nhất của nó là Timothy Fosu-Mensah.

Số 27

Chiếc áo số 27 của Man Utd hiện đang được bỏ trống sau khi Alex Telles rời câu lạc bộ để chuyển đến Sevilla dưới dạng cho mượn. Marouane Fellaini và Mikael Silvestre là 2 cái tên nổi bật từng khoác áo này tại Old Trafford.

 Số 31

Số 31 có thể là sự lựa chọn hàng đầu của Antony vì nó kết hợp hai số 39 và 11 yêu thích của cầu thủ người Brazil. Số áo này đang để trống sau sự ra đi của Nemanja Matic.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:45 29/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục