Số áo cho Lukaku tại Chelsea: Đối diện lời nguyền số 9?

17:28 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đang nỗ lực đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Nếu thương vụ hoàn tất, tiền đạo người Bỉ sẽ mang số áo nào?

Ưu tiên của các nhà ĐKVĐ châu Âu là chiêu mộ 1 tiền đạo đẳng cấp. Sau khi thất bại trong thương vụ Erling Haaland, hiện The Blues đang dồn toàn lực chiêu mộ Romelu Lukaku. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho thương vụ này, cùng với đó là mức thu nhập lên đến 12 triệu bảng/mùa.

Câu hỏi đặt ra là nếu thương vụ này thành công, Lukaku sẽ mang số áo bao nhiêu?

 - Bóng Đá

 Chelsea muốn đưa Lukaku trở lại.

Số 9

Lukaku đã mang số 9 trong suốt phần lớn sự nghiệp của mình, từ Everton, Man Utd và Inter Milan. Với việc The Blues đang lên kế hoạch bán Tammy Abraham, chiếc áo số 9 vì vậy gần như sẽ được sở hữu bởi Lukaku, trong trường hợp thương vụ này được hoàn tất.

Tuy nhiên, số 9 đã trở thành một lời nguyền đối với The Blues trong suốt một thời gian dài. Những bản hợp đồng lớn như Fernando Torres, Alvaro Morata và Mateja Kezman đã không thể phá vỡ lời nguyền đó. Liệu Lukaku sẽ vượt qua nỗi ám ảnh này, hay sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của chiếc áo số 9?

Số 8

Chelsea cũng có thể sớm bỏ trống chiếc áo số 8. Chủ nhân của số áo này là Ross Barkley đã trở lại sau quãng thời gian cho mượn tại Aston Villa. Tuy nhiên tiền vệ người Anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel ở mùa giải sắp tới.

Số 8 từng được huyền thoại Frank Lampard mang trong suốt sự nghiệp tại Chelsea, và Lukaku hoàn toàn có thể bị cám dỗ để đảm nhận nó. Số 8 không thường được trao cho các tiền đạo. Nhưng việc The Blues từng trao số 9 cho một hậu vệ như Khalid Boulahrouz thì không điều gì là không thể xảy ra.

 - Bóng Đá

Lukaku sẽ chọn số áo nào tại Chelsea? 

Số 15

Kurt Zouma đang là chủ nhân của số 15, nhưng hậu vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa Hè này. Zouma không được HLV Tuchel trọng dụng và đang được đưa ra đàm phán với Sevilla trong thương vụ Jules Kounde.

Lukaku ngưỡng mộ Didier Drogba và hoàn toàn có thể chọn số 15 từng được “Voi rừng” đảm nhận (trước khi chuyển sang số 11). Mang số áo mà mình thần tượng càng thúc đẩy Lukaku chứng tỏ anh là người thừa kế thực sự ngai vàng mà Drogba để lại.

Số 18

Số áo này hiện đang bị bỏ trống sau khi Chelsea bán Olivier Giroud cho AC Milan. Đây cũng là số áo mà tiền đạo người Bỉ từng mang khi chơi cho The Blues. Ở lần trở lại này, Lukaku đã ở một đẳng cấp khác, và anh hoàn toàn có thể mang lại số 18 để chứng minh điều đó.

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 16:30 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục