"Số 8 hoàn hảo cho Liverpool vào mùa hè"

18:45 Thứ tư 05/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Liverpool, Jose Enrique, cho rằng James Maddison sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng tiền vệ của Jurgen Klopp trong tương lai.

 

Kể từ đầu mùa giải, hàng tiền vệ là mối lo thực sự của HLV Jurgen Klopp với những chấn thương liên tục của các trụ cột.

Mặc dù sự trở lại của Thiago Alcantara phần nào tạo ra sự khởi sắc ở giữa sân hôm thứ 7 vừa qua, nhưng họ vẫn bị Brighton cầm hòa đáng tiếc trên sân nhà Anfield.

 Maddison sẽ là cầu thủ phù hợp với hệ thống Liverpool.

Thời điểm này, Curtis Jones, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain vẫn ngồi ngoài và Liverpool rất cần chiêu mộ thêm người.

Cựu hậu vệ The Kop, Jose Enrique cho rằng James Maddison của Leicester City sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa The Kop.

"Anh ấy sẽ là số 8 hoàn hảo cho chúng tôi vào mùa hè. Quả là một cầu thủ xuất sắc”, cầu thủ người Tây Ban Nha viết trên Twitter.

Bất chấp khởi đầu tệ hại của Leicester, đến nay Maddison đã bỏ túi 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Từ khi gia nhập đội chủ sân King Power vào năm 2018 từ Norwich, anh đã trở thành cầu thủ không thể thay thế của ông Brendan Rodgers.

Thời điểm này, Maddison thu hút nhiều sự chú ý của các ông lớn tại nước Anh. Hợp đồng của tiền vệ người Anh chỉ còn đến năm 2024. Do đó, Bầy cáo buộc phải sớm bán anh nếu không muốn viên ngọc quý của họ "rớt giá" trong năm cuối hợp đồng. Dự kiến, Liverpool cần bỏ ra khoảng 50 triệu euro để chiêu mộ Maddison. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:47 05/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục