Số 10 xuất sắc sẵn sàng gia nhập Arsenal hè này

06:55 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London hứa hẹn có một kỳ chuyển nhượng bận rộn để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Kế hoạch tăng cường nhân sự của HLV Mikel Arteta tới thời điểm này vẫn chưa dừng lại. Mùa giải vừa qua, Arsenal gây thất vọng lớn khi không thể giành được vé dự cúp châu Âu. Do đó, Arsenal buộc phải chi tiêu nếu muốn trở lại một cách mạnh mẽ.

Sau khi chiêu mộ thành công Nuno Tavares, Albert Lokonga và Ben White, thì một trong những vị trí Arsenal muốn tăng cường ở thời điểm này đó chính là tiền vệ trung tâm chơi bóng sáng tạo, để có thể nâng cấp chất lượng khu trung tuyến.

James Maddison 'open' to Arsenal transfer but Gunners must overcome hurdle blocking deal - Bóng Đá

 Mục tiêu của Pháo thủ trong mùa hè năm nay.

Và do đó, James Maddison của Leicester City đang được nhắm đến. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Maddison. Đổi lại, tờ Telegrah khẳng định, tiền vệ này sẵn sàng cập bến Emirates trong mùa hè này.

Đó là một lợi thế lớn. Tuy nhiên, Arsenal buộc phải bán cầu thủ để có thể thực hiện thương vụ này, sau khi đã chi khoảng 73 triệu bảng ở phiên chợ hè năm nay. Mặt khác, Arsenal cũng phải thuyết phục Leicester City với một mức giá không hề rẻ.

Nguồn tin trên tiết lộ, đội chủ sân King Power không gặp áp lực phải bán Maddison. Họ định giá Maddison ít nhất 70 triệu bảng. Tiền vệ này vẫn còn hợp đồng đến mùa hè năm 2024.

Maddison là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu Premier League. Sau 118 trận khoác áo Leicester City, Maddison ghi 27 bàn và đóng góp 20 pha kiến tạo.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 05:57 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục