"Số 10" trước khả năng chia tay Chelsea

06:39 Thứ bảy 15/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCó thông tin cho rằng, Christian Pulisic sẽ chia tay Chelsea sau khi mùa giải này khép lại.

Cầu thủ người Mỹ đã trải qua một mùa giải khá thăng trầm trong màu áo Chelsea. Sau một mùa giải gây ấn tượng, Christian Pulisic được nhiều người mong đợi sẽ tiếp tục khẳng định anh là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình Chelsea.

Tuy nhiên, một sự phát triển như vậy đã không thành hiện thực. Giữa sự kết hợp của các vấn đề về thể lực, cạnh tranh vị trí và đơn giản là phong độ kém, Pulisic đã gặp khó khăn để có thể đạt được một nửa số trận ra quân tại Premier League của The Blues mùa này.

CHRISTIAN PULISIC SPEAKS OUT OVER CHELSEA EXIT LINKS - Bóng Đá

 Pulisic được đồn đoán có khả năng chia tay Chelsea.

Tình hình trở nên khởi sắc hơn cho cầu thủ 22 tuổi này, đơn cử như bàn thắng quan trọng trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa Chelsea với Real Madrid. Thế nhưng, vẫn có nhiều tin đồn rộ lên rằng, Pulisic sẽ phải chia tay Stamford Bridge.

Ngay lập tức, Pulisic lên tiếng khẳng định: "Vâng, tôi rõ ràng là rất vui khi ở đây. Tôi đã trải qua 2 năm đáng kinh ngạc.

Mọi người luôn nghi ngờ và nói: 'Ồ, cậu ấy không ra sân, cậu ấy có muốn đến đây không, cậu ấy có muốn đến đó không?'. Tôi luôn sẵn sàng cho một thử thách, tôi thích cạnh tranh, tôi yêu vị trí của mình. và tôi đang tận hưởng thời gian ở đây.'

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 06:09 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục