Số 10 đẳng cấp Premier League có giá ít nhất 40 triệu

19:36 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnThe Athletic chia sẻ một trong những ngôi sao hàng hot Premier League được CLB chủ quản định giá trên TTCN.

 

Sau khi xuống hạng Championship, rất có thể sẽ có một số cầu thủ nổi tiếng rời Leicester City vào mùa hè này. James Maddison là một trong những ngôi sao đẳng cấp tại sân King Power được săn đón nhiều nhất.

Theo The Athletic, Maddison, người đang là mục tiêu của Arsenal và Newcastle United, được định giá ít nhất 40 triệu bảng nhưng Leicester có thể nhận được nhiều hơn nếu xảy ra cuộc chiến đấu thầu. Cầu thủ 26 tuổi chỉ còn hơn 1 năm trong hợp đồng hiện tại nên mức giá vừa nêu đủ khiến Leicester thỏa mãn.

Leicester are 'set to demand at least £40m for Arsenal and Newcastle target James Maddison' - Bóng Đá

 Maddison có thể chia tay Leicester vào hè này.

Đó là mức phí xứng đáng với đẳng cấp của Maddison. Bất chấp Leicester sa sút, Maddison vẫn ghi 10 bàn và 9 kiến tạo ở Premier League mùa này. 

Maddison có thể được sử dụng ở vị trí tiền vệ công hoặc chạy cánh. Sự đa năng của anh có thể hữu ích cho Arsenal hoặc Newcastle trong bối cảnh họ tìm cách củng cố đội hình sau khi đủ điều kiện tham dự Champions League. Manchester City và Tottenham trước đây cũng quan tâm đến tiền vệ người Anh.

Maddison sở hữu nhiều kinh nghiệm ở Premier League với 163 lần ra sân ở giải đấu này.

Lữ Phong | 19:06 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục